laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NÂNG NGỰC BAO LÂU THÌ ĐƯỢC QUAN HỆ VỢ CHỒNG?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi VyVy188, 10/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,333

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có được Vòng 1 đầy đặn và đẹp, nhiều chị em đã phải phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Nhưng khi có được bộ ngực như mong muốn thì mọi hoạt động, sinh hoạt thường ngày cũng ít nhiều phải thay đổi để đạt được kết quả như ý muốn và lâu dài. Ngay cả chuyện quan hệ vợ chồng cũng sẽ phải điều chỉnh lại, tránh tác động nhiều đến vùng ngực mới nâng. Vậy nâng ngực bao lâu thì được quan hệ vợ chồng?

    [​IMG]

    SAU KHI NÂNG NGỰC CÓ ĐƯỢC QUAN HỆ NGAY KHÔNG?

    Với công nghệ nâng ngực nội soi, sự xâm lấn cơ thể đã được giảm thiểu rất nhiều, khách hàng thực hiện nâng ngực cũng sẽ không còn thấy đau nhiều nữa. Nhưng cơ bản nâng ngực vẫn là một ca phẫu thuật và vẫn có những tác động nhất định đến cơ thể. Chính vì thế, điều đầu tiên nếu quan hệ ngay sau khi nâng ngực sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và vị trí vết mổ.

    Quan trọng hơn nữa, ngực mới nâng chưa thể ổn định ngay, dù thực hiện bằng phương pháp đặt túi hay cấy mỡ tự thân. Chúng cần có thời gian để ổn định và thích nghi với cơ thể khách hàng. Trong khi đó, ngực là bộ phận nhạy cảm, dễ bị tác động trong quá trình quan hệ vợ chồng. Do đó, lời khuyên của bác sĩ là bạn không nên quan hệ ngay sau khi phẫu thuật nâng ngực.

    NÂNG NGỰC SAU BAO LÂU THÌ ĐƯỢC QUAN HỆ VỢ CHỒNG?

    Nếu bạn đã được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc vòng 1 hiệu quả sau nâng, bạn sẽ biết khoảng thời gian tối thiểu mặc áo định hình là 1 – 1,5 tháng. Trong khoảng 1 tháng đầu tiên này, áo định hình sẽ giúp bạn hạn chế tác động và cố định phần ngực, sao cho nó có được hình dáng Yline mong muốn.

    Do đó, lời khuyên của các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, đó là tối thiểu 1 tháng sau nâng ngực hãy nên quan hệ vợ chồng. Thời điểm này, ngực bắt đầu ổn định hơn nhưng cũng chỉ nên tác động nhẹ nhàng, tránh xảy ra những biến chứng không mong muốn. Sau khoảng 3 tháng, quan hệ vợ chồng có thể diễn ra bình thường.

    NGƯỜI CHỒNG/BẠN TRAI NÊN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ KHI VỢ/BẠN GÁI MỚI NÂNG NGỰC

    Sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ luôn là mong muốn của các chị em phụ nữ. Thứ nhất là để bản thân mình đẹp hơn, thứ hai là tâm lý muốn được chồng/bạn trai quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, không nhiều đàn ông hiểu được tâm lý này hoặc không biết cách quan tâm đúng sau khi họ nâng ngực. Do đó, nếu bạn là người chồng/bạn trái đã ủng hộ vợ/bạn gái mình nâng ngực, thì hãy tiếp tục ủng hộ khi họ đã hoàn thành phẫu thuật và chăm sóc sau hậu phẫu.

    Có 2 vấn đề sau bạn nên quan tâm:

    – Sức khỏe tâm lý: Mặc dù sau khi nâng ngực, sở hữu vòng 1 như mong muốn, phụ nữ vẫn sẽ có những lo lắng nhất định. Họ sợ kết quả không duy trì được, sợ biến chứng sau nâng ngực, sợ uống thuốc ảnh hưởng tới cơ thể… Đó là những trạng thái tâm lý thường gặp của một người phụ nữ sau nâng ngực. Do đó, các ông chồng/bạn trai hãy dành thời gian lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn với vợ/bạn gái mình trong giai đoạn này.

    – Sức khỏe thể chất: Sau phẫu thuật, sức khỏe thể chất của người phụ nữ cũng sẽ suy giảm. Đó là chưa kể đến các vấn đề về đau, nhức, sưng tấy ở vùng ngực sau nâng. Do đó, không chỉ là trò chuyện, các ông chồng/bạn trai có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp giúp giảm đau cho vợ/bạn gái, nhưng hãy lựa chọn các phương pháp thật sự an toàn.

    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0941.29.82.82 - 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!