laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực chảy xệ không đặt túi hiệu quả

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 18/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    hongngoc11062020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: “Chào bác Sĩ. Sau khi sinh 2 bé, ngực em bị xổ và khá xệ. Em nghe nói bên mình có phương pháp nâng ngực chảy xệ không đặt túi. Phương pháp đó như thế nào? Chi phí thực hiện bao nhiêu? Phiền bác Sĩ tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn.” – Liễu Như Trân, Quận 11.

    Cảm ơn chị Như Trân đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về phương pháp nâng ngực chảy xệ không đặt túi, bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:

    Nâng ngực chảy xệ không đặt túi hiệu quả như thế nào?
    Nâng ngực chảy xệ không đặt túi là phương pháp khắc phục tình trạng sa trễ vòng 1 của chị em. Phương pháp này thường áp dụng cho những trường hợp ngực chảy xệ nhưng đã có sẵn mô ngực, chỉ bị dư phần da. Lúc này bác sĩ sẽ dùng các kỹ thuật cắt bỏ da dư và kéo các cơ, mô ngực lên để tạo hệ thống liên kết, đưa bầu ngực về vị trí ban đầu. Tuy nhiên, một số trường hợp tùy vào tình trạng vòng 1 hay nhu cầu khách hàng có một khuôn ngực đầy đặn thì bác Sĩ tiến hành đặt túi.

    [​IMG]

    Dù mới xuất hiện thời gian chưa lâu, nhưng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của các chị em và trở thành 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ được các chị em chọn lựa để tiến hành nhiều nhất hiện nay.

    Để có thể có được kết quả phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn, đạt chất lượng hoàn hảo nhất và duy trì hiệu quả được dài lâu, ca nâng ngực còn phụ thuộc vào các yếu tố như: Trình độ chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật, trang thiết bị cũng như kỹ thuật nâng ngực mà cơ sở thẩm mỹ áp dụng, chế độ chăm sóc sau phẫu thuật của bạn,… Trong đó, địa chỉ thẩm mỹ bạn chọn lựa để tiến hành nâng ngực chảy xệ không đặt túi, sẽ quyết định đến 85% kết quả của ca phẫu thuật.
    Và bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là một địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực quen thuộc, chất lượng của hàng ngàn chị em trong và ngoài nước.

    Chi phí nâng ngực chảy xệ không đặt túi SIÊU TIẾT KIỆM, nhiều ưu đãi
    Nếu mong muốn khắc phục được tình trạng ngực sa trễ, chảy xệ, bạn có thể đến với bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật.
    Đăng ký 1 lần, hưởng muôn vàn quyền lợi:

    >>>>> XEM THÊM: nâng ngực chảy xệ không đặt túi

    [​IMG]

    Được đích thân chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thăm khám, tư vấn và tiến hành nâng chảy xệ không đặt túi
    Trải nghiệm công nghệ nâng ngực tiên tiến
    Được chăm sóc tận tình trước, trong và sau khi thực hiện phẫu thuâthj
    Miễn phí thuốc men, cắt chỉ, tái khám,…
    Hỗ trợ nơi nghỉ dượng, áo định hình ngực (nếu đặt túi ngực)
    Những lý do khách hàng lựa chọn nâng ngực chảy xệ không đặt túi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng ngực chảy xệ mỗi năm
    Khi nói về chất lượng của ca phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể an tâm. Vì nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại. Đảm bảo mang đến cho các chị em ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn, đạt chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Chỉ cần nhìn vào những hình ảnh dưới đây, cũng đủ để thấy được những điều này rồi đúng không nào.

    bác Sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm
    Một điểm khác biệt của bệnh viện thẩm mỹ so với các bệnh viện thẩm mỹ khác. Chính là tất cả các ca phẫu thuật lớn nhỏ đều do đích thân Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ – bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng tu nghiệp tại các nước thẩm mỹ hàng đầu như : Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện ca nâng ngực nhanh chóng, chuẩn xác, an toàn. Khắc phục tình trạng sa trễ vòng 1, giúp bạn sở hữu một “đôi gò bồng đảo” căng tràn sức sống.
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực không chạm là như thế nào? 5/3/22
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ Webtretho | Cộng đồng Webtretho VN 17/11/21
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Ảnh ngực chảy xệ khiến nhiều người phải sốc nặng 27/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thế nào là nâng ngực không chạm? 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!