laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NÂNG NGỰC CÓ KIÊNG QUAN HỆ VỢ CHỒNG KHÔNG?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi VyVy188, 11/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,436

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có đến 80% chị em phụ nữ muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực để hâm nóng lại tình cảm vợ chồng, nhất là trong chuyện chăn gối. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng cũng băn khoăn không biết nâng ngực có kiêng quan hệ vợ chồng không?

    VÌ SAO NÂNG NGỰC XONG KHÔNG NÊN QUAN HỆ VỢ CHỒNG?


    [​IMG]

    Sau khi nâng ngực, bác sĩ thường đưa ra lời khuyên chi tiết về cơ địa cũng như tình trạng của từng khách hàng để xác định thời gian kiêng quan hệ vợ chồng. Nguyên nhân được lý giải là bạn hãy nghĩ thẩm mỹ nâng ngực cũng giống như việc bạn đang phải nghỉ dưỡng sau thời gian điều trị bệnh.

    Mặc dù công nghệ nâng ngực nội soi hiện nay rất hiện đại, đã giảm bớt vấn đề xâm lấn, can thiệp, tổn thương so với các kĩ thuật trước đây (đương mổ chỉ khoảng 2 – 3cm), nhưng vẫn có tác động đến cơ thể. Chính vì thế, cơ thể khách hàng cần có thời gian nghỉ dưỡng để phục hồi hoàn toàn. Việc quan hệ vợ chồng ít nhiều cũng ảnh hưởng đến vết mổ, đến kết quả ngực nên cần được kiêng cử để đảm bảo an toàn.

    Mặt khác, túi ngực khi được đưa vào bên trong cơ thể không thể ổn định ngay được mà cần có thời gian cố định và bám dính bên trong khoang ngực. Đặc biệt, hoạt động quan hệ vợ chồng dễ gây hưng phấn và khiến huyết áp tăng lên. Với những vết thương vừa phẫu thuật, có thể gây chảy máu nên bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng khi “yêu” sau nâng ngực.

    NÂNG NGỰC BAO LÂU THÌ QUAN HỆ VỢ CHỒNG ĐƯỢC?

    Có lẽ “nâng ngực bao lâu thì quan hệ được” là thắc mắc không chỉ riêng của chị em mà phái mạnh cũng rất quan tâm.

    Hiểu được điều này, bác sĩ của Thẩm mỹ viện Sài Gòn venus thường tư vấn cho chị em nên nâng ngực qua đường nách hay đường chân ngực để giảm thiểu các tác động ngoại lực bên ngoài và giúp cho việc lành thương diễn ra nhanh chóng hơn.

    Thông thường, nếu vết mổ nhanh lành, bạn chỉ cần kiêng quan hệ khoảng 3 – 4 tuần. Trường hợp người có cơ địa lâu hồi phục thì thời gain đó có thể kéo dài đến 5 – 6 tuần. Để chắc chắn nhất, bạn cần tái khám thường xuyên theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để có chỉ định tốt nhất.

    Mặt khác, sau khi nâng ngực, bạn cần cẩn thận với các tư thế lạ khi quan hệ và nên chú ý không để vòng 1 bị chèn ép quá lâu như nằm sấp. Khi “yêu” nên sờ nắn ngực một cách nhẹ nhàng, không bóp mạnh trong tháng đầu tiên.

    Trong khi đang quan hệ, nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc gặp bất cứ trở ngại nào thì nên dừng lại ngay. Lúc này, cách tốt nhất là đến gặp bác sĩ để tái khám.

    Hi vọng bài viết trên đã giải đáp được băn khoăn của chị em về “chuyện ấy” sau nâng ngực.

    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0941.29.82.82 - 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     
Chủ đề tương tự: NÂNG NGỰC
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực không chạm là như thế nào? 5/3/22
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ Webtretho | Cộng đồng Webtretho VN 17/11/21
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Ảnh ngực chảy xệ khiến nhiều người phải sốc nặng 27/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thế nào là nâng ngực không chạm? 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!