laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực được bao lâu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 9/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ hiện nay thì việc khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể không quá khó. Để làm đẹp vòng một có nhiều phương pháp cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay đó chính là phẫu thuật nâng ngực được bao lâu (http://cayrangimplant.syoyu.net/tham-my-nguc/nang-nguc-duoc-bao-lau)? Việc tìm hiểu này ảnh hưởng lớn đến quyết định có nên nâng ngực hay không của chị em bởi không ai muốn phẫu thuật nhiều lần tại một vùng trên cơ thể.

    Phẫu thuật nâng ngực được bao lâu?

    Phẫu thuật nâng ngực được bao lâu tùy thuộc vào phương pháp mà bạn chọn lựa. Đối với nâng ngực không phẫu thuật bằng cách bơm chất làm đầy rất nhanh, không phải đụng chạm đến dao kéo nhưng thời gian tồn tại không lâu. Để nâng ngực đẹp, an toàn và tồn tại lâu bền bạn nên ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi. Đây là kỹ thuật nâng ngực tiên tiến được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa vì những tính năng nổi bậc của nó.

    Sở dĩ nâng ngực nội soi được ưa chuộng là bởi vì:
    [​IMG]


    Nâng ngực nội soi không những mang lại kết quả lâu bền mà còn đảm bảo được độ an toàn cao, và tạo được bộ ngực đẹp tự nhiên. Đây chính là yếu tố khiến cho nhiều chị em mê mẩn với cách làm đẹp này. Nâng ngực nội soi đem lại độ an toàn cao vì nhờ vào thiết bị nội soi hiện đại, có đầu gắn camera siêu nhỏ nhưng lại có khả năng giúp phóng đại hình ảnh lên nhiều lần, để bác sĩ có thể quan sát dễ dàng tình trạng bên trong khoang ngực và thực hiện những thao tác phẫu thuật chính xác mà không làm tổn thương đến các mô, mạch máu…

    Hơn thế nữa, đường rạch da thường được áp dụng trong nâng ngực nội soi là ở vị trí hố nách, vị trí này thường nằm trùng với nếp gấp nách nên không thấy sẹo. Chưa hết, cách làm này còn không gây nguy hại đến tuyến sữa và đầu vú, giúp bảo toàn khả năng cho con bú cũng như cảm giác của bầu ngực. Mang lại cho khách hàng thực hiện cảm giác an toàn khi thực hiện.

    Đặc biệt, khi nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ DELTA bạn được nâng với loại túi gel có chất lượng tốt của hãng Allergan và Mentor. Các loại túi này đã được kiểm định trước khi đưa vào ứng dụng trong quá trình làm đẹp bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu…và hiện được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

    Loại túi này được cấu tạo bởi gel phân tử cao, có khả năng bám dính tốt nên dù có vận động mạnh hoặc chịu sự áp lực lớn cũng không hề bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, loại túi này còn có khả năng hút dịch giúp loại bỏ việc hình thành biến chứng co thắt bao xơ hay còn gọi là co thắt túi ngực.

    Thẩm mỹ DELTA với các bác sĩ có tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, sẽ mang đến cho bạn một kết quả nâng ngực an toàn và lâu dài.
    Nguồn:http://thammynangnguc3d.blogspot.com/2018/01/nang-nguc-size-bao-nhieu-thi-ep.html
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bao nhiêu tiền cho nâng ngực - Bão ưu đãi 29/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Báo giá nâng ngực - Giá siêu ưu đãi 29/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bác sĩ nào nâng ngực đẹp ở hà nội - Địa chỉ uy tín mọi nhà 29/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Áo nâng ngực silicon free bra - Giá siêu ưu đãi 28/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Áo nâng ngực hiệu quả - Hội chị em chia sẽ 28/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!