laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực Nano Chip sau bao lâu thì mềm đẹp tự nhiên?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi thuynguyen67, 31/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,517

  1. Offline

    thuynguyen67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tượng ngực đau và cứng sau khi nâng duy trì trong bao lâu thì ngực bắt đầu mềm ra? Đây là một trong những vấn đề rất được chị em quan tâm cả trước và sau khi nâng ngực.

    Ngực đau và cứng sau khi nâng ngực, tại sao?
    “Ngực căng cứng và đau là hiện tượng bình thường và luôn xảy ra sau phẫu thuật nâng ngực. Tùy theo cơ địa của mỗi người sẽ có những mức độ đau và cứng ngực khác nhau nhưng khoảng thời gian này thường sẽ kéo dài khoảng 1 tuần sau phẫu thuật. Sau đó, ngực chưa mềm và tự nhiên hẳn nhưng tình trạng đau nhức không còn nhiều như trước.”

    [​IMG]

    Khi đưa túi độn – một chất liệu mới hoàn toàn vào trong cơ thể thì chắc chắn sẽ không thể tương thích ngay được. Đăc biệt, đây còn là một cuộc đại phẫu, có đường mổ, có bóc tách khoang ngực thì tất nhiên hiện tượng sưng đỏ, đau nhức hoặc căng cứng xảy ra cũng là điều dễ hiểu. Theo thời gian, các mô mỡ ở ngực sẽ dần dần thích ứng và tạo nên sự kết nối với túi độn, hiện tượng căng cứng sẽ giảm dần và đạt được hiệu quả mềm mại, tự nhiên như ngực thật.

    Sau bao lâu thì ngực mềm tự nhiên hoàn toàn?
    Tùy theo cơ địa của từng người mà sự hồi phục sau nâng ngực sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung một ca nâng ngực sẽ trải qua các mốc thời gian quan trọng sau:



    ✥ Trong khoảng từ 3 – 7 ngày sau khi phẫu thuật: Bầu ngực chắc chắn sẽ bị cương cứng vì túi ngực được đưa vào vẫn còn lạ lẫm với cơ thể. Trong khoảng thời gian này, sự ngực đau và cứng là nhiều nhất. Cơn đau sẽ xảy ra tại vị trí vết mổ mới phẫu thuật và toàn bộ vùng ngực mới nâng.

    ✥ Từ ngày thứ 10 -15: Vết thương đã hoàn toàn lành da và cần phải quay lại bệnh viện để thực hiện cắt chỉ. Giai đoạn này thì tình trạng đau nhức đã giảm đi đáng kể, tuy nhiên sự căng cứng là vẫn nhiều.

    ✥ 1 tháng sau đó: Ngực mới ổn định hơn vì lúc này túi độn đã dần thích nghi với vị trí mới. Cảm giác đau nhức không còn nữa, nhưng ngực vẫn còn khá cao và cứng, chưa thể mềm như bình thường.

    ✥ Từ tháng thứ 2 – 3: Ngực vẫn trong quá trình hồi phục, các mô mỡ tiếp tục phát triển để ôm lấy túi độn. Giai đoạn này ngực cần được massage nhẹ nhàng, đúng cách để các cơ ngực mềm mại hơn. Tuy nhiên, tuyệt đối không đụng chạm mạnh để tránh xô lệch ngực.

    ✥ Sau phẫu thuật khoảng 3 – 6 tháng: Ngực hết căng cứng, mềm và có độ chảy tự nhiên như ngực thật.”

    Để được tư vấn kĩ hơn về nâng ngực và các hiện tượng gặp phải sau phẫu thuật thì hãy liên hệ đến Hotline 19006499 để nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ các bác sĩ thẩm mỹ ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực không chạm là như thế nào? 5/3/22
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ Webtretho | Cộng đồng Webtretho VN 17/11/21
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Ảnh ngực chảy xệ khiến nhiều người phải sốc nặng 27/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thế nào là nâng ngực không chạm? 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!