laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực nội soi an toàn có đáng tin không

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 15/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực nội soi an toàn, điều đó mang thật không?
    Không ai dám mang sắc đẹp ra làm trò đùa cũng như sự an toàn của bản thân, nhất là khi nâng ngực nội soi thì có thể còn liên quan tới tính mệnh con người. Chính vì thế, bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ cao, những chị em phụ nữ còn cực kỳ e sợ khi quan tâm đến nâng ngực nội soi vì không biết nâng ngực nội soi an toàn thật hay là không?
    [​IMG]
    Trên thực tế, có nhiều ca nâng ngực nội soi thất bại, dẫn đến việc phải đập bỏ đi nâng lại hoặc cắt bỏ cả vú… Tuy nhiên có không ít những người đã nâng ngực thành công, vòng 1 của họ được cải thiện rõ ràng, họ hạnh phúc hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong công việc. Vậy thực hư vấn đề nâng ngực nội soi an toàn sở hữu thật hay giả là như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Nâng ngực nội soi 3d là gì?
    Nâng ngực nội soi là bí quyết cải thiện kích thước vòng 1 cho những chị em ngực phẳng, lép, xệ, không hài lòng về kích thước vòng 1 của mình. Theo cách này tay nghề bác sĩ sẽ cùng với các trang thiết bị nội soi để đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực để nâng cao đầu ngực, cho đôi gò bồng vươn lên căng tràn sức sống.

    Nâng ngực nội soi khác biệt gì với nâng ngực thường?
    Nâng ngực nội soi an toàn hơn nâng ngực thường. Trước đây, nâng ngực nội soi chưa được đưa vào thẩm mỹ ngực, thì để đặt túi độn ngực vào bên trong người ta cần rạch 1 đường tương đối to khoảng 4.5 – 5 cm ngay trên nếp vú dưới, tiếp theo mới bóc tách tạo khoang và đưa túi ngực vô. Với cách cũ này thì rủi ro bóc tách khoang ngực không chính xác là rất cao, thao tác đặt túi ngực vào khoang ngực có thể không đúng vị trí chuẩn xác. Vết mổ hở to sẽ chảy máu nhiều, vết thương lâu bình phục và sẹo lộ ra bên ngoài nên không có thẩm mỹ cao. Những sự không chính xác lúc đặt túi có thể gây nên các biến chứng nguy hiểm cho sự an toàn của bạn.

    Nâng ngực thường vết mổ lớn, để lại sẹo lộ ra bên ngoài

    Nhưng với sự phát triển của kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, Nâng ngực nội soi ngày nay có thể giảm tối thiểu hóa các rủi ro đó. Bác sĩ chỉ rạch 1 đường nhỏ khoảng 2,5 cm để đưa trang thiết bị nội soi vào bên trong, phóng lớn tất cả những mô bên trong ra màn hình bên không kể cho bác sĩ quan sát, nhờ đấy mà thao tác bóc tách chính xác hơn, đảm bào khoang ngực an toàn để túi ngực tồn tại trong đó.

    Công nghệ nâng ngực tiên tiến nhất hiện tại ấy là nâng ngực bằng phương pháp nội soi.

    Bác sĩ cũng đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực qua đường mổ nhỏ đó, hoàn toàn không tạo vết sẹo nào mới. Đặc biệt là vết mổ nhỏ nên hạn chế chảy máu, mau lành. Vết sẹo nhỏ này cũng được những bác sĩ dấu khéo léo trong hốc nách, trùng nếp gấp của nách rất khó phát hiện, cho độ thẩm mỹ cao nhất.
    \Xem thêm bài viết: Nâng ngực nôi soi ở đâu đẹp\n
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!