laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 15/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo nghiên cứu có hơn 70% nữ giới trên thế giới cảm thấy không chấp nhận sở hữu kích cỡ vòng 1 của mình, trong khi đây lại là đường cong được xem là quyến rũ nhất của phái đẹp. Khuyết điểm này khiến không ít chị em đàn bà tự ti trong cuộc sống. Tuy nhiên, ngày nay việc cải thiện tình trạng này hoàn toàn dễ dàng nhờ vào các phương pháp nâng ngực tiên tiến, trong ấy cần kể đến kỹ thuật nâng ngực nội soi 3d.

    [​IMG]

    Nâng ngực nội soi là cách nâng ngực mới nhất khiến cho kích cỡ vòng một bằng phương pháp độn túi gel vào vùng dưới cơ ngực bằng 1 vết mổ nhỏ trùng nếp gấp nách, kỹ thuật này có sự hỗ trợ của máy camera nội soi giúp xác thực hóa đa số thao tác và bảo đảm giúp bạn 1 khuôn ngực đẹp, căng tròn, gợi cảm như ý.

    Nâng ngực nội soi là cách làm đẹp vòng 1 an toàn và sở hữu đa dạng thế mạnh mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua lúc muốn cải thiện thiếu sót vùng “núi đôi”, làm cho tăng nét quyến rũ nữ tính của mình, điểm đặc biệt nhất là không để lại sẹo hoặc bất kì vết tích nào sau giải phẫu phải bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đẹp.

    Quy trình nâng ngực nội soi an toàn:
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám có bác sĩ tư vấn cho bạn. Bác sĩ sẽ xem xét và kiểm tra, kiểm tra độ vun vòng ngực. Đo đạc tỉ lệ ngực ban đầu bằng công cụ chuyên dụng và xác định túi ngực phù hợp lần 1 cho bạn.

    Bước 2: Làm những xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho bạn trước 1 cuộc phẫu thuật.

    Bước 3: Gây mê để đảm bảo bạn hoàn toàn thư giãn.

    Bước 4: Bác sĩ tạo đường rạch da khoảng 3 cm trong hố nách, trùng nếp gấp nách. Sau đó tiến hành bóc tách, tạo khoang trống nhờ camera nội soi chuyên dụng giúp phóng đại kích thước lên nhiều lần sẽ hạn chế xâm lấn, song song đó là tăng tính chính xác của từng thao tác lên mức tối đa.

    Bước 5: Chốt cỡ túi ngực lần 2 bằng kỹ thuật được dùng túi giả định định để bảo đảm 2 bên hoàn toàn đều nhau. Quy trình đặt túi giả định chỉ mất khoảng 3 – 5 phút nhưng mag lại tính chuẩn xác cao và quan trọng mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, cân đối khiến khách hàng hài lòng.

    Bước 6: Khâu vết mổ, băng ép lại ngực bằng băng ép chuyên dụng.

    Bước 7: Bạn ở lại 1 đêm trong bệnh viên.

    Kỹ thuật của phương pháp nâng ngực nội soi không quá phức tạp nhưng giả dụ không có bàn tay thuần thục, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm của bác sĩ thì bạn khó có thể sở hữu 1 khuôn ngực đẹp, cân đối và săn chắc, gợi cảm như mong muốn, vì thế việc chọn lựa cho mình 1 cơ sở thẩm mỹ chất lượng, uy tín là điều quan trọng nhất lúc bạn có ý định nhờ tới phẫu thuật nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1 không như ý của mình.
    Chi phí nâng ngực nội soi tại: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực không chạm là như thế nào? 5/3/22
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ Webtretho | Cộng đồng Webtretho VN 17/11/21
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Ảnh ngực chảy xệ khiến nhiều người phải sốc nặng 27/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thế nào là nâng ngực không chạm? 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!