laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực ở Bệnh viện Đông Đô có an toàn nhất không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi funky510, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,329

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những dịch vụ đại phẫu khiến nhiều nữ giới cảm thấy e ngại và phân vân nhất khi thực hiện là nâng ngực. Việc sửa ngực có ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng, và đặc biệt là sự tự tin của các eva. Chính vì vậy, không ít khách hàng đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ bac si Lê Hữu Điền rằng nâng ngực ở Bệnh viện Đông Đô có an toàn không? Chọn địa chỉ nâng ngực uy tín cần nhiều tiêu chí

    >> Xem thêm: Nâng ngực ở Bệnh viện Đông Đô có an toàn không?
    Trước hết, có thể khẳng định, nâng ngực ở Bệnh viện Đông Đô đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn số một của Bộ Y tế, nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng. Theo quy định, tất cả các đại phẫu không được tiến hành tại những cơ sở chỉnh sửa thẩm mỹ viện mà buộc phải thực hiện ở bệnh viện – nơi có đầy đủ trang thiết bị y tế và hệ thống xử lý kịp thời các biến chứng hoặc tình huống khẩn cấp có thể xảy ra.

    [​IMG]
    Chu Hằng – Khách hàng nâng ngực ở Viện thẩm mỹ bac si Le Huu Dien (Kết quả phẫu thuật thẩm mỹ tùy thuộc cơ địa mỗi người
    Hiện nay, Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền đang hợp tác với Bệnh viện Đông Đô – một trong những bệnh viện đa khoa có điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất Hà Nội. Toàn bộ các ca phẫu thuật nâng ngực sẽ được tiến hành trong phòng mổ vô trùng hiện đại cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ bac sy gây mê giỏi, giàu kinh nghiệm và những y tá được đào tạo bài bản. Đặc biệt, người trực tiếp nâng ngực là ThS.BS Điền – chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thủ đô, với 15 năm kinh nghiệm và được đánh giá rất cao về tay nghề cũng như y đức.

    >> Xem tiếp: Bệnh viện Đông Đô

    [​IMG]
    Chất liệu túi độn Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bac sy Le Huu Dien sử dụng gồm túi trơn và túi nhám
    Nâng ngực an toàn số một cần có chất liệu an toàn nhất
    Chất liệu nâng ngực Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac sy Dien đang sử dụng là sản phẩm túi gel của hãng Mentor và Allergan. Đây là 2 hãng nổi tiếng thế giới về chất liệu túi ngực. Sản phẩm của hãng được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, đảm bảo thân thiện với cơ thể. Túi ngực bền, không nứt vỡ ngay cả khi có va chạm mạnh trực tiếp.
    Không gian tư vấn của Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Dien tại tầng 5 Bệnh viện Đông Đô

    Trước khi nâng ngực khách hàng được thăm khám trực tiếp bởi bac sy Dien. bác sỹ sẽ đưa ra tư vấn về size túi ngực, dáng túi ngực phù hợp với tình trạng và vóc dáng của phái nữ. Bên cạnh đó, để đảm bảo đầy đủ quy trình phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng sẽ trải quả khâu kiểm tra sức khỏe bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, siêu âm, chụp X-quang…để loại bỏ các trường hợp chống chỉ định.

    Với quy trình khoa học, chuyên nghiệp như trên, chị em sẽ không còn ngần ngại hay lo lắng tới việc nâng ngực tại Bệnh viện Đông Đô có an toàn không nữa.
     
  2. tamkeo192
    Offline

    tamkeo192 New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    7/7/16
    Bài viết:
    2
    Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, chất béo không hoàn toàn vô bổ. Con người đã lo lắng thái quá khi chuyển hoàn toàn chế độ ăn của mình sang dùng thực phẩm không béo.

    Sự thay đổi ấy không khiến con người khỏe mạnh hơn. Sai lầm nằm ở chỗ chúng ta đã cắt bỏ cả chất béo lành mạnh cùng với chất béo có hại.

    Cơ thể luôn cần một lượng chất béo nhất định từ thức ăn để hấp thụ một số vitamin và khoáng chất. Chất béo là thành phần quan trọng để xây dựng màng tế bào, các màng bọc dây thần kinh, là thành tố giúp đông máu, vận động cơ bắp. Nhóm tốt bao gồm chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa. Chất béo xấu là trans (chất béo chuyển hóa) có trong thực phẩm công nghiệp. Chất béo bão hòa nằm giữa hai loại trên.

    Tất cả các chất béo có cấu trúc hóa học tương tự nhau: một chuỗi các nguyên tử carbon liên kết với các nguyên tử hydro. Do sự khác biệt về chiều dài và hình dạng của chuỗi carbon cùng số lượng của các nguyên tử hydro liên kết với nguyên tử carbon, mà chúng khác nhau về hình thức và chức năng.


    k+ Đà Nẵng



    Ảnh mang tính minh họa - Shutterstock
    Chất béo xấu

    Loại chất béo tệ nhất trong chế độ ăn uống là chất béo chuyển hóa. Nó là sản phẩm phụ của quá trình hydro hóa để biến đổi các loại dầu lành mạnh thành chất rắn nhằm ngăn cản sự ôi thiu.

    Đầu thế kỷ XX, chất béo chuyển hóa được tìm thấy chủ yếu trong bơ thực vật. Khi các nhà sản xuất thực phẩm biết cách để cho dầu thực vật hydro hóa một phần, chất béo chuyển hóa bắt đầu xuất hiện trong mọi thứ, từ bánh quy, bánh ngọt cho tới đồ ăn nhanh như khoai tây chiên.

    Việc ăn những món giàu chất béo nhân tạo làm tăng lượng cholesterol LDL có hại trong máu và làm giảm lượng cholesterol HDL có lợi. Chất béo chuyển hóa gây viêm nhiễm, liên quan đến bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường và các bệnh mãn tính khác.

    Chất béo đóng góp vào sự đề kháng insulin, làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường loại II. Nghiên cứu của Trường Y tế Harvard (Mỹ) và nhiều nơi khác chỉ ra rằng, một lượng rất nhỏ chất béo trans cũng có thể gây tổn hại lớn cho sức khỏe.

    Từ năm 2006, Cục Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) yêu cầu các nhà sản xuất thực phẩm liệt kê hàm lượng chất chuyển hóa trans trên nhãn sản phẩm. Các nhà sản xuất thực phẩm công nghiệp đã giảm lượng chất béo này trong nhiều mặt hàng.

    Béo mà tốt

    Chất béo tốt chủ yếu có trong các loại rau củ, các loại hạt và cá. Chúng khác chất béo bão hòa ở chỗ số lượng các nguyên tử hydro đính vào chuỗi carbon không nhiều. Ở nhiệt độ phòng, chúng có dạng lỏng nhưng không bền vững. Có hai loại chính của chất béo hữu ích: chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa.

    Chất béo không bão hòa đơn

    Khi bạn ăn miếng bánh mì chấm dầu ô liu, bạn sẽ nạp vào cơ thể loại chất béo không bão hòa đơn. Nguồn cung chất béo không bão hòa đơn gồm dầu ô liu, dầu đậu phộng, dầu canola, bơ, hầu hết các loại hạt, dầu hoa hướng dương.

    Những nghiên cứu từ thập kỷ 1960 cho thấy, người dân ở Hy Lạp và quanh Địa Trung Hải rất ít khi mắc bệnh tim mạch, dù họ ăn nhiều chất béo. Đó không phải là chất béo động vật như ở các quốc gia có tỷ lệ cao người mắc bệnh tim. Người Địa Trung Hải ăn chủ yếu dầu ô liu - thứ chất béo không bão hòa đơn. Phát hiện này đã tạo ra xu thế ăn kiểu Địa Trung Hải - một phong cách ẩm thực lành mạnh.

    Dù không có khuyến cáo lượng nạp vào hàng ngày của các chất béo không bão hòa đơn, các chuyên gia y học khuyên nên sử dụng chúng càng nhiều càng tốt cùng với chất béo không bão hòa đa, nhằm thay thế chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa.

    Chất béo không bão hòa đa

    Khi đổ dầu ăn vào chảo, nghĩa là bạn đang sử dụng chất béo không bão hòa đa. Chất béo không bão hòa đa là chất béo thiết yếu, cần thiết cho các chức năng cơ thể bình thường nhưng cơ thể không thể tự tạo ra. Vì vậy, cơ thể phải nạp chúng từ thực phẩm. Chất béo không bão hòa đa được sử dụng để xây dựng màng tế bào và phần bọc ngoài dây thần kinh, cần thiết cho sự đông máu, vận động cơ bắp.

    Chất béo không bão hòa đa có hai loại chính: axít béo omega-3 và axít béo omega-6, đều có lợi cho sức khỏe. Ăn chất béo không bão hòa đa thay cho chất béo bão hòa hoặc chất bột đường tinh chế giúp làm giảm cholesterol LDL có hại và cải thiện cholesterol có lợi, đồng thời làm giảm triglyceride.

    Nguồn cung cấp axít béo omega-3 bao gồm các loại cá có mỡ như cá hồi, cá thu, cá mòi, hạt lanh, quả óc chó, dầu hạt cải, dầu đậu nành.

    Axít béo omega-3 giúp ngăn chặn và điều trị bệnh tim và đột quỵ. Ngoài việc giảm huyết áp, tăng HDL và giảm triglycerides, chất béo không bão hòa đa giúp chặn tăng huyết áp. Bằng chứng cũng cho thấy chúng có thể giúp làm giảm nhu cầu dùng thuốc corticosteroid ở những người bị viêm khớp dạng thấp.

    Omega-6 béo cũng góp phần chống lại bệnh tim. Thực phẩm giàu axít linoleic và axít béo omega-6 khác bao gồm các loại dầu thực vật như đậu nành, hướng dương, quả óc chó.
     
    nguyentronghb thích bài này.
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hút Mỡ Nâng ngực bằng mỡ tự thân – Hiệu quả thẩm mỹ 2 trong 1 27/6/19
Phẫu Thuật Hút Mỡ 5 điều phải biết rõ về nâng mũi không phẫu thuật 14/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!