laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nắp Rửa Điện Tử Giá Sỉ Và Lẻ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi dieuvo1996, 19/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 566

  1. Offline

    dieuvo1996 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bí quyết cải thiện phòng tắm nhà bạn bằng nắp rửa điện tử . Và Toto là lựa chọn sáng suốt của bạn.

    Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp được nhiều gia đình trên thế giới ưa chuộng, và sản phẩm thiết bị vệ sinh thành công nhất từ trước đến nay của Toto không thể không kể đến nắp rửa điện tử Toto được tích hợp trên bồn cầu Toto. Vậy nắp rửa điện tử Toto là gì, nó có những tính năng ưu việt gì? Cùng Hita tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.


    Nắp rửa điện tử Toto là gì?

    [​IMG]



    Nắp rửa điện tử Toto hay còn gọi là nắp rửa điện tử Washlet, đây là sản phẩm được tích hợp trên bồn cầu Toto có nhiệm vụ đảm bảo phương thức vệ sinh sạch sẽ và thoải mái. Đây là dòng sản phẩm mà Toto rất tự ào trong hơn 35 năm hoạt động vừa qua.


    Có thể nói nắp rửa điện tử Totolà sản phẩm vô cùng thông ,minh khi được tích hợp 2 vòi phun rửa nằm ẩn bên trong, vòi phun này có tác dụng vươn dài ra và phun nước ấm áp, nhẹ nhành mang đến cảm giác sạch sẽ cho mọi đối tượng sử dụng dù là nam hay nữ, dù là người lớn hay trẻ em.


    Nắp rửa điện tử Toto được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật như sau:

    - Công nghệ khử trùng vệ sinh: nắp rửa điện tử Toto có thể phun ra nước máy chống bám bẩn và phun eWater+ để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Lưu ý công nghệ phun eWater+ tự động kích hoạt khi bàn cầu không sử dung tối đa 8 giờ.


    - Công nghệ khử mùi tự động: nắp rửa điện tử toto có thể tự động khử mùi trong lòng bàn cầu với năng suất gấp đôi trạng thái bình thường.


    - Công nghệ tự rửa vòi: sau mỗi lần sử dụng vòi rửa sẽ được vệ sinh bằng nươc thông thường và khử trùng bằng eWater+ để vệ sinh tối đa cho người dử dụng.


    - Bên cạnh đó, nắp rửa điện tử Toto còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như: rửa sau (phun nước tia manh mẽ rửa sachj0, rửa nhẹ (tia nước phun nhẹ nhàng không gây hại cho sức khỏe), rửa trước (tia nước phun từng giọt) và trửa nước trước phun trải rộng.


    Ngoài ra, còn có một số chức năng khác như: rửa massage, khử mùi, sấy khô, bệ ngồi sưởi ấm, phun nước theo góc, nút nhấn vòi sửa và một số công nghệ tháo lắp và vệ sinh khác.


    Nắp rửa điện tử Toto có thể cải thiện phòng tắm nhà bạn như thế nào?

    [​IMG]



    Nắp rửa điện tử Toto - niềm tự hào của TOTO

    1/ Dễ sử dụng

    Nắp rửa điện tử Toto được thiết kế các nút bấm nổi trên bề mặt kháng khuẩn của bảng điều khiển dễ dàng sử dụng. Nên đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho người lớn tuổi và khuyết tật khi gặp khó khăn khi đi vệ sinh.


    2/ Rất tốt cho sức khỏe người sử dụng

    Các công nghệ thông minh của rửa và góc phun được thiết kễ kỹ lưỡng mang đến hiệu quả cao nhất cho người sử dụng. Khi sử dụng nắp rửa điện tử Toto, lượng vi khuẩn quanh vùng nhạy cảm sẽ được nắp rửa rửa sạch lượng vi khuẩn sau 1 tháng sử dụng thường xuyên. Có thể bảo vệ bạn tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn khi đi vệ sinh.


    3/ Mang đến sự thoải mái cao nhất

    Nắp rửa cho nước ấm êm ái nên có thể rửa sạch hoàn toàn với 5 mức độ điều chỉnh áp lực và nhiệt độ nước mang đến cho người dùng sự thoải mái và thư giản tối da hơn bao giờ hết.


    4/ Thân thiện với môi trường

    Nắp rửa điện tử Toto sẽ hanjc hế tối đa nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh bằng cách sấy khô đảm bảo luôn sạch sẽ và khô ráo giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ và chi phí khi sử dụng sản phẩm.


    5/ Dễ dàng vệ sinh

    Nắp điện tử Toto có thể tháo rời chỉ với một lần nhấn nút, ngay cả nắp bệ ngồi cũn có thể tách rời và lắp lại dễ dàng để mang đến hiệu quả cao hơn khi vệ sinh. Bên cạnh đó, chỉ với 1 lần nhấn nút vòi rửa có thể di chuyển mà không phun nước nên dễ dàng làm sạch hơn.


    Nắp rửa điện tử Toto có kiểu dáng cải tiến không ngừng theo từng mẫu mã bồn cầu Toto, nên với việc vệ sinh các góc cạnh của bồn cầu trở nên dễ dàng nhờ thiết kế cải tiến không góc cạnh.


    Có thể nói, nắp rửa điện tử Toto có thể kết hợp với nhiều loại bàn cầu Toto khác nhau. Bằng nhiều công nghệ và tiện ích ưu việt, khi kết hợp với bàn cầu thông thường sẽ tạo ra bàn cầu nắp rửa điện tử hiện đại mang đến nhiều tính năng cao cấp cho gia đình bạn một không gian sống sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]


    Nếu có nhu cầu mua nắp rửa điện tử Toto hoặc các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm phân phối chính thức của tập đoàn Toto Việt Nam Showroom Hita. Xem chi tiết tại đây


    Hita là showroom chuyên phân phối chính hãng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto, Inax… chính hãng 100% uy tín hàng đầu. Đặc biệt, khi đến với Hita, bạn sẽ được hướng dẫn tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình.


    Và nếu gia đình bạn chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về bồn cầu Inax, bạn có thể liên hệ tới số (08).6680.8440 - (08).6680.8550 hoặc đến trực tiếp shworoom Hita số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Nắp Rửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giá nắp rửa điện tử 27/9/17
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thùng nhựa 140 lit có bánh xe + nắp đậy 20/4/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những lưu ý cần biết khi dùng nắp ga bằng gang 1/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn cách thức nạp và rút tiền tại sàn XM 16/1/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Napoli ra giá Milik 19/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!