laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Napoli ra giá Milik

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 19/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin bóng đá tối 18/12: M.U đã nhắm đến Saul Niguez (Atletico Madrid) phòng khi bán Paul Pogba. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn khác.
    Sao Atletico Madrid có thể thay Pogba ở M.U

    Theo tờ Todo Fichajes, M.U keo nha cai bd sẵn sàng trở lại vụ chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha Saul Niguez từ Atletico Madrid. Saul Niguez được "Quỷ đỏ" nhắm M.Ua để thay thế cho Paul Pogba, tuyển thủ Pháp có thể rời Old Trafford vào tháng 1 hoặc tháng 6 năm 2021.

    Todo Fichajes cho hay M.U có thể trả mức giá 70 triệu euro để chiêu mộ Saul Niguez, tiền vệ từng được "Quỷ đỏ" theo đuổi ráo riết trong quá khứ và có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 150 triệu euro.

    Bayern M.Unich nói gì về cơ hội M.Ua Mbappe

    Giám đốc điều hành của Bayern M.Unich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định đội bóng nước Đức sẽ không chiêu mộ tuyển thủ Pháp Kylian Mbappe như đồn thổi. “Tôi yêu Mbappe và cái cách thi đấu của cậu ấy, nhưng chúng tôi không bao giờ có thể đưa cậu ấy đến Bayern M.Unich”, sếp lớn của Hùm xám tuyên bố trên tờ Le Figaro.

    Napoli ra giá Milik

    Theo Goal, nếu bán Arkadiusz Milik vào tháng 1 tới, Napoli M.Uốn thu về 15 triệu euro. Hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan sẽ hết hạn vào hè năm sau và đôi bên được cho là không có ý định gia hạn. Goal cho biết Milik hiện đang nằm trong tầm ngắm của cả Juventus và Atletico Madrid.

    [​IMG]



    M.U hối hận vụ Tahith Chong

    Tin từ Fussball Transfers cho hay "Quỷ đỏ" tỉ số 7m đang cân nhắc khả năng đón Tahith Chong trở lại vào tháng 1/2021 vì tiền vệ người Hà Lan không được tạo điều kiện đá chính nhiều ở Bremen. Từ khi đến Bremen theo dạng cho mượn vào hè 2020, cầu thủ 21 tuổi chỉ 3 lần được đá chính tại Bundesliga.

    West Brom chính thức bổ nhiệm HLV mới thay Bilic

    Chưa đầy nửa ngày sau khi sa thải Slaven Bilic, West Brom đã chính thức bổ nhiệm HLV kì cựu Sam Allardyce. Chiến lược gia 66 tuổi là cái tên quá quen thuộc với những đội bóng chuyên trụ hạng. Ông được kì vọng sẽ giúp “The Baggies” cải thiện thành tích khi hiện chỉ xếp thứ 19 với 7 điểm sau 13 vòng đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

    Mất nhiều trụ cột, Liverpool nhắm Renato Sanches

    Theo Le 10 Sport, đội chủ sân Anfield nhắm M.Ua tiền vệ người Bồ Đào Nha của Lille vào hè 2021. HLV Jurgen Klopp M.Uốn có Renato Sanches để thay thế Georginio Wijnaldum, ngôi sao có thể rời Liverpool sau mùa này. Ngoài ra, việc Liverpool mất nhiều trụ cột vì chấn thương cũng là lý do khiến họ phải "đi chợ" trong tháng 1/2021.

    Lộ bến đỗ của Isco

    Theo tờ Sport, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể gia nhập Arsenal vào tháng 1/2021. Vì không được HLV Zidane trọng dụng ở Real Madrid nên Isco rất M.Uốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn nhằm gia tăng cơ hội tham dự vòng chung kết EURO 2020 vào hè tới cùng ĐT Tây Ban Nha.

    Ousmane Dembele trở lại luyện tập

    Ngôi sao người Pháp đã trở lại luyện tập sau khi dính chấn thương gân kheo ở trận Barca thua Cadiz. Nhiều khả năng Dembele sẽ bình phục hoàn toàn và có tên trong danh sách thi đấu ở trận Barcelona tiếp đón Eibar vào ngày 30/12.

    Nghỉ 4 tháng, Iniesta vẫn chưa giải nghệ

    Do dính chấn thương ở trận đấu với Shanghai SIPG thuộc AFC Champions League, Andres Iniesta đã phải trở lại Barcelona tiến hành phẫu thuật. Ngôi sao người TBN sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Tuy vậy, anh vẫn chưa có ý định giã từ sự nghiệp sân cỏ.

    Chelsea tự tin giữ chân Giroud

    Inter Milan và nhiều đội bóng đang rất quan tâm tới Olivier Giroud và M.Uốn có tiền đạo này trong tháng 1/2021. Tuy vậy, theo Telegraph, Chelsea rất tự tin vào khả năng sẽ giữ ngôi sao người Pháp tới mùa hè năm sau. Đó cũng là thời điểm cựu Pháo thủ kết thúc hợp đồng với sân Stamford Bridge.

    Premier League tăng số dự bị nhưng không tăng số quyền thay người

    Ban tổ chức Premier League đã chính thức công bố quy định mới về quyền thay người trong các trận đấu. Theo đó số quyền thay người vẫn không tăng mà giữ ở con số 3, bù lại các CLB sẽ được tăng số người đăng ký trên ghế dự bị từ 7 lên 9. Ngoài ra mỗi đội có quyền dùng 2 quyền thay người với những cầu thủ bị va chạm mạnh vào đầu và có nguy cơ chấn động não, nhưng nếu một bên dùng số quyền thay người đó thì bên kia cũng được dùng cùng số quyền thay người.

    Nga không được dự World Cup, vẫn được dự Euro

    Sau vụ scandal doping của thể thao Nga, mới đây tòa án trọng tài thể thao quốc tế CAS đã chính thức công bố bản án cấm thi đấu quốc tế trong 2 năm của nước này. Với môn bóng đá, Nga sẽ không được cử đội tuyển đi tham dự World Cup 2022 mặc dù họ vẫn được phép thi đấu ở vòng loại, mặc dù bản án vẫn để ngỏ khả năng Nga đưa một đội tuyển mang danh nghĩa “trung lập” để dự giải.

    Riêng với Euro thì Nga vẫn được dự do UEFA không được xem là một tổ chức thể thao quốc tế mà chỉ là một tổ chức cấp châu lục. Nga đã đoạt vé vào vòng chung kết nên vẫn sẽ tham dự giải bình thường.

    Kết quả bốc thăm Siêu cúp Tây Ban Nha

    LĐBĐ Tây Ban Nha đã tổ chức bốc thăm hai cặp đấu tranh Siêu cúp TBN 2020 và kết quả bốc thăm đã khiến Barcelona sẽ gặp chính đội họ vừa gặp ở La Liga, Real Sociedad, trong khi Real Madrid đụng độ đội xứ Basque còn lại là Athletic Bilbao (cũng vừa thắng tại La Liga). Do dịch Covid-19, các trận bán kết sẽ không đá ở Saudi Arabia mà đá tại sân trung lập ở Cordoba và Malaga còn chung kết đá tại Seville, diễn ra từ 13/1 đến 17/1.

    Szobozslai chính thức gia nhập Leipzig

    Tiền vệ người Hungary Dominik Szoboszlai đã chính thức gia nhập CLB Leipzig từ Salzburg với giá 25 triệu euro và anh ký một bản hợp đồng với có thời hạn 5 năm với CLB cũng thuộc tập đoàn Red Bull này. Szobozslai đã gây được sự chú ý với phong độ trong màu áo Salzburg và được Arsenal lẫn AC Milan quan tâm.

    Vụ Premier League ký bản quyền truyền hình mới

    Theo tin từ một số nhà báo thạo tin, Premier League đã đồng ý ký một thỏa thuận phát sóng trị giá 367 triệu bảng trong 3 năm với hãng truyền hình BeIN Sports tại Qatar để phát sóng ở Trung Đông và Bắc Phi. Đáng nói là trong số các CLB bỏ phiếu về việc này, Newcastle là đội duy nhất phản đối do họ M.Uốn giải quyết vụ đổi chủ sang cho Thái tử Saudi Arabia, trong lúc Saudi Arabia và Qatar đang có quan hệ thù địch
     
Chủ đề tương tự: Napoli giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Gattuso giành chiến thắng đầu tiên cùng Napoli 24/12/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Napoli “sống chết” không chịu thua Juventus 15/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất 9/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giải đáp các thắc mắc về polyp dây thanh 13/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuốc xịt họng giảm ho và những lưu ý khi sử dụng 8/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!