laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: 4 công thần giúp Carlo Ancelotti viết tiếp giấc mơ ở Real

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Karim Benzema
    Trên hàng công, Karim Benzema chính là gương mặt đáng tin cậy nhất dành cho HLV Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Ý hiện tại chưa có bất kỳ thông tin nào về việc sẽ tiếp nhận một chữ ký đẳng cấp mới, khi mà hàng loạt cái tên được thượng tầng Los Blancos liên hệ như Kylian Mbappe, Erling Haaland hay Harry Kane đều chưa có những động thái rõ ràng.

    Xem thêm: ZBET


    Benzema là gương mặt quan trọng nhất trên hàng công Real.

    Với kinh nghiệm, bản lĩnh trận mạc, bản năng sát thủ và khát khao chiến đấu, Benzema chính là hạt nhân quan trọng để HLV Ancelotti cân nhắc xây dựng hàng công cho Real. Mẫu cầu thủ luôn đóng góp hết mình, không ngại đóng vai "kép phụ" và luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc như Benzema là vốn quý.
    2. Toni Kroos
    Nếu để nói về một ngôi sao ổn định và đẳng cấp hàng tiền vệ, hiếm có cái tên nào vượt qua Toni Kroos nếu so sánh trên cả 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu hiện nay. Sự bền bỉ, nhãn quan chiến thuật, cách điều phối nhịp độ trận đấu cùng khả năng tung ra những đường chuyền quyết định của Toni Kroos chắc chắn là "vũ khí" mà HLV Ancelotti sẽ tận dụng.
    [​IMG]
    Toni Kroos cũng thật sự đẳng cấp.

    3. Casemiro
    Nếu như Toni Kroos có thể tung ra những đường chuyền sắc lẹm để cung cấp các pha kiến tạo cho hàng công Real, thì Casemiro lại thi đấu trong vai trò của một "máy quét", hạt nhân luôn được xem là "kẻ không thể thay thế" ở khu trung tuyến của HLV Zinedine Zidane trước đây.
    [​IMG]
    Casemiro nhiều lần được truyền thông Tây Ban Nha gọi là "người không phổi" của Real.

    Không chỉ ở khả năng đóng góp tính chắc chắn và sức chiến đấu ở hàng tiền vệ, Casemiro cũng có thể lui về hỗ trợ phòng ngự, đồng thời tham gia tấn công để ghi những bàn thắng quan trọng cho Los Blancos phá tan thế bế tắc. Nhìn chung, cặp tiền vệ Toni Kroos và Casemiro đến nay vẫn giữ được sự ổn định cần thiết cho khu trung tuyến Real Madrid.
    4. Sergio Ramos
    Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là Sergio Ramos, trung vệ người Tây Ban Nha được xem như linh hồn ở hàng phòng ngự Los Blancos. Mùa giải 2020/21 thật thất vọng và đáng quên với Ramos vì ngụp lặn trong chấn thương. Đến nỗi, ở EURO 2020, Ramos cũng không đủ thể trạng để tham gia cùng các đồng đội.
    [​IMG]
    Ramos luôn là nhân tố đẳng cấp và quan trọng trong đội hình Real.

    Dẫu vậy, khoảng thời gian nghỉ thi đấu hè 2021 cũng là lúc Ramos có thể tập luyện nhằm lấy lại sức chiến đấu tốt nhất của bản thân. Đối với Carlo Ancelotti, Ramos không chỉ là đội trưởng, một trung vệ xuất sắc mà còn là một ngôi sao có thể đóng góp cho mặt trận tấn công nhiều pha làm bàn bất ngờ.
    Ancelotti trở thành tân HLV Real:
    Minh Trí | 22:27 02/06/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!