laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Alexander-Arnold nhận lời khen giá trị thời đại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 18/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 197

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cafu vừa được tờ France Football bình chọn là hậu vệ phải xuất sắc nhất lịch sử, góp mặt vào đội hình vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Trong sự nghiệp của mình, anh không chỉ phòng ngự hay mà còn nổi tiếng với việc tích cực tham gia tấn công, hiện tại Trent Alexander-Arnold của Liverpool cũng sở hữu phong cách tương tự.

    Xem thêm: Lucky88


    Rạng sáng 18/1 (giờ Hà Nội), Lionel Messi nhận thẻ đỏ thứ ba trong sự nghiệp sau khoảnh khắc xấu xí ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Messi anh 1 Lionel Messi được đánh giá là cầu thủ lành tính. Dẫu vậy, siêu sao người Argentina đôi lúc có những khoảnh khắc thiếu kìm chế. Trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha rạng sáng 18/1, Messi nhận thẻ đỏ đầu tiên sau hơn 700 trận khoác áo Barca. Trước đó, anh bị đuổi khỏi sân 2 lần khi khoác áo tuyển Argentina.

    [​IMG]
    Dù Cafu đã đạt được những vinh quang lớn nhất có thể, anh cho rằng mình vẫn chưa phải phiên bản hậu vệ phải toàn diện nhất, trong tương lai Alexander-Arnold có thể đưa vị trí thi đấu này lên một tầm cao mới. Cụ thể, Cafu cho biết: "Tôi có thể thấy những điểm tương đồng giữa cậu ấy với bản thân tôi. Cậu ấy không ngại tấn công, phòng ngự tốt, chuyền bóng tốt, sút phạt tuyệt vời. Cậu ấy sẽ là một ngôi sao tại World Cup tới."
    "Cậu ấy có thể đưa vị trí hậu vệ phải lên một đẳng cấp khác. Tôi nghĩ chúng ta đã bắt đầu thay đổi cách nói, cách nhìn nhận về hậu vệ cánh. Không chỉ cầu thủ ghi bàn mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Điều hoàn toàn sai lầm là một số cầu thủ vĩ đại không bao giờ giành được Quả bóng vàng vì vị trí thi đấu của họ. Ngày nay, hậu vệ cánh nên được coi là nhân vật chính trong trận đấu."

    Sự trưởng thành của Alexander-Arnold:
    Thanh Vũ | 14:41 21/12/2020
     
Chủ đề tương tự: Nc247info tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Tổng đài NEC SL2100 - Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn Thứ tư lúc 15:34
Máy Móc Công Nghiệp Bơm pít-tông xuyên tâm hãng MOOG 11/7/23
Máy Móc Công Nghiệp Tổng quan về máy chiết rót tự động 25/5/23
Máy Móc Công Nghiệp Hoạt Động Và Tính Năng Của Tổng Đài Nội Bộ 23/6/22
Máy Móc Công Nghiệp Tổng quát về sơ đồ robot công nghiệp 28/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!