laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Arsenal đã có sẵn 'số 10' lý tưởng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 5/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 146

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuy nhiên, nhà báo thân Arsenal, Charles Watts tin rằng Mikel Arteta đang sẵn có một 'số 10' tài năng, đó là Emile Smith Rowe.

    Xem thêm: Link vao 11BET

    Bộ mặt tệ hại của Liverpool Tiếp West Brom tại Anfield, "Lữ đoàn đỏ" để đối thủ cầm hòa 1-1. Sau đó, họ cũng không thể đánh bại được Newcastle trong chuyến làm khách đến sân St. James's Park. Phong độ trên sân khách tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh với thầy trò Klopp. Họ chỉ thắng được 4 trong tổng số 15 trận gần đây mỗi khi chơi xa nhà tại Premier League.

    [​IMG]
    Charles Watts lên tiếng: "Tôi đã nói điều đó trước đây trong những video tương tự, rằng Emile Smith Rowe nên ở trong đội hình Arsenal dự Premier League.
    Nếu họ chơi 4-2-3-1, bạn sẽ để cậu ấy chơi như số 10, bạn nên tìm cách đưa Emile vào một đội vì cậu ấy là cầu thủ duy nhất trong đội hình có thể làm nên điều gì đó. Emile có thể xâm nhập và di chuyển xung quanh vòng cấm từ tuyến tiền vệ, cậu ấy có thể ghi bàn, có thể kiến tạo.
    Đúng, Emile còn trẻ, còn thiếu kinh nghiệm, nhưng bạn không thể ngồi đó và nói với tôi rằng cậu ấy không thể làm tốt hơn những cái tên đang được Arsenal sử dụng vào lúc này.
    Chúng tôi đã xem trận đấu với Man City, Emile được sử dụng một lúc, và cậu ấy, đối với tôi, nên được đá chính từ tuần này sang tuần khác ở Premier League, bạn nên xây dựng đội bóng xung quanh cậu ấy."

    Là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Arsenal, Smith Rowe đã có trận ra mắt đội một câu lạc bộ vào tháng 9 năm 2018 dưới thời cựu huấn luyện viên Pháo thủ Unai Emery. Tiền vệ 20 tuổi này đã có 16 lần ra sân cho đội một Pháo thủ, ghi được bốn bàn thắng và cung cấp hai đường kiến tạo.
    Arteta thúc giục các học trò chiến đấu:
    Minh Tuấn | 05:28 26/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!