laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Arsenal sở hữu đặc điểm số 1 NHA dưới thời Arteta

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 15/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hành quân đến sân Selhurst Park của địch thủ khó chịu, Crystal Palace, Arsenal được dự báo sẽ trải qua một trận đấu không dễ dàng. Tuy nhiên, bằng màn thể hiện xuất sắc của các cầu thủ trên sân, thầy trò HLV Mikel Arteta đã giành thắng lợi 2-0 và có được khởi đầu thuận lợi tại Premier League trong mùa bóng mới.

    Xem thêm: Lode88


    Thực tế cho thấy, Pháo thủ đang sở hữu trong đội hình dàn cầu thủ trẻ trung, chất lượng, giàu tiềm năng và họ cũng mang đến một lối chơi rất đẹp mắt với khả năng giữ bóng, ban bật và phối hợp tấn công hiệu quả.
    [​IMG]
    Đáng chú ý, theo thống kê của trang Transfermarkt được Pain in The Arsenal dẫn lời, đội chủ sân Emirates đang là đại diện có độ tuổi trung bình thấp nhất Premier League với con số đạt 24.6. Xếp sau Pháo thủ lần lượt là các đội bóng Southampton (24.7 tuổi), Wolverhampton Wanderers (25.2 tuổi), Everton (25.5 tuổi) và Leeds United (25.7 tuổi).
    Điều đó cho thấy, HLV Mikel Arteta đang xây dựng cho Arsenal một lực lượng rất vững chắc với khả năng phát triển có thể còn mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
    Hiện tại, họ cũng đang được xem là ứng viên nặng ký cho một suất trong top 4 Premier League, bên cạnh các đối thủ khác như Chelsea, Tottenham Hotspur hay Manchester United.
    Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 19:40 12/08/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!