laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Arsenal thua bạc nhược

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 10/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Arteta gia nhập Arsenal từ Everton
    Arsenal nối dài chuỗi trận kém cỏi với thất bại 1-2 trước Everton ở vòng 14 Premier League. Pháo thủ thành London tiếp tục trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa tại sân Goodison Park với vỏn vẹn 2 cú sút trúng đích xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức.

    Xem thêm: Link vao 388BET

    Chia sẻ trên truyền thông, cựu danh thủ Ian Wright kêu gọi ban lãnh đạo Arsenal chi tiền ở TTCN mùa Đông nhằm bổ sung những tân binh chất lượng hơn. Song song với đó, Wright ủng hộ Mikel Arteta tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ khi cho rằng chiến lược gia 38 tuổi là người phù hợp nhất với Arsenal hiện tại.
    [​IMG]
    "Tôi nghĩ các cầu thủ ủng hộ Arteta. Cậu ấy là một huấn luyện viên giỏi. Ban lãnh đạo đội bóng phải hành động trên TTCN vào tháng Giêng tới. Với đội hình hiện tại của họ, tôi không thể nghĩ đến tương lai sáng sủa. Tất nhiên, Arsenal không đi xuống nhưng tiến lên thì rất khó," Wright chia sẻ với DAZN.
    "Hàng công kém cỏi, không thể ghi bàn khiến Arsenal trả giá đắt. Chính vì điều đó, chúng ta không bất ngờ với vị trí của họ hiện tại. Hệ thống phòng ngự tiếp tục chơi tệ. Arsenal không đủ số lượng cầu thủ ở vòng cấm địa đối phương ở mỗi đợt hãm thành".
    "Nếu bạn ghi bàn kém, bạn phải bù đắp bằng hàng thủ vững chắc. Arsenal đang ở giai đoạn khô hạn bàn thắng và họ phải làm việc chăm chỉ hơn ở khâu phòng ngự," Wright kết luận.Cựu tiền đạo Ian Wright không hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Nicolas Pepe và Willian ở trận đấu vòng ba FA Cup rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội). "Pepe trong trận đấu hôm nay rất kém, tương tự là Willian. Đây là 2 cầu thủ Arsenal trông đợi nhiều. Thực tế, chúng tôi đã hụt hẫng", chân sút lừng danh một thời của Arsenal nói với BBC.
    Anh Nguyễn | 04:08 20/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!