laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Bác sĩ riêng tiết lộ câu nói đau lòng nhất của Maradona

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 21/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 185

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Maradona nói về MessiDiego Maradona đã nói lời từ biệt trần thế ở tuổi 60, để lại nhiều nỗi tiếc nuối cho người thân, người hâm mộ, các đồng nghiệp và làng túc cầu thế giới. Cựu danh thủ người Argentina được xem là biểu tượng vĩnh cửu, không chỉ qua những đóng góp cho thế giới bóng đá mà còn từ sự vĩ đại của một tài năng thiên bẩm

    Xem thêm: FIVE88

    .
    Maradona không vượt qua được một cơn đau tim và đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đi của huyền thoại sinh năm 1960. Dù trước đó, ông bị tụ máu ở não và phải trải qua ca phẫu thuật thập tử nhất sinh. Sau cái chết của Diego Maradona, bác sĩ riêng của ông - Leopoldo Luque hiện đang bị điều tra về khả năng "ngộ sát".
    Tuy nhiên, phát biểu trước giới truyền thông, bác sĩ của "Cậu bé vàng" chọn cách đối diện với sự thật và bày tỏ nỗi lòng của bản thân. Luque tin rằng anh đã làm hết sức và Maradona có lẽ cũng đã cảm nhận đủ những đau đớn về mặt thể xác.
    [​IMG]
    "Có một giai đoạn, Maradona nói với tôi rằng: Bác sĩ, cậu muốn tôi phải sống bao lâu nữa? Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều rồi.", Luque xác nhận.
    "Tôi nghĩ Diego, cuối cùng đã từ bỏ cuộc chiến (nỗi đau về mặt thể xác). Ông ấy rất buồn và tôi đã nhìn thấy điều đó hằng ngày. Diego đã đi đến nơi để khép lại mọi thứ, điều mà tôi không bao giờ cho phép ông ấy làm thế với tư cách của một người bạn."
    Chức vô địch năm 2020 cùng U13 Bình Dương là danh hiệu lớn nhất của cựu Vua phá lưới V.League trên cương vị huấn luyện. Lần gần nhất ở giải U15 Quốc gia 2020, HLV Huỳnh Kesley cùng U15 Bình Dương dừng bước ở bán kết và giành giải đồng hạng ba.
    Minh Trí | 10:06 01/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!