laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Barca giành pole vụ thần đồng Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 20/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 174

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Real Madrid cùng với Barcelona là cặp đối thủ truyền kiếp tại La Liga, khi mà nhiều năm qua, họ luôn so kè nhau để xem ai mới là số một tại Tây Ban Nha.hông chỉ đối đầu nhau trên sân cỏ, cả hai còn thường xuyên đối chọi gay gắt trên mặt trận chuyển nhượng.

    Xem thêm: Vao Bong99

    Và nếu bạn chưa biết, thì cái tên mới nhất khiến hai ông lớn bậc nhất ở xứ Bò tốt đối đầu nhau, đó là thần đồng của bóng đá Tây Ban Nha - Fabian Luzzi.Văn Lâm và thời khắc tuyệt vọng khi bị HAGL chấm dứt hợp đồngThanh Hà 06:15 20/06/2020 5Hai lần chạm đáy sự nghiệp ở Dinamo Moscow và HAGL, Đặng Văn Lâm vẫn vượt qua tất cả. Anh từng bước trở lại và giờ là thủ môn số một của tuyển Việt Nam. Thủ thành tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ xúc động trên trang chủ Muangthong về hành trình đến với bóng đá, những khó khăn ngày đầu khởi nghiệp, vinh quang và niềm tự hào với màu áo tuyển Việt Nam. Van Lam anh 1 Trang mạng xã hội của Muangthong đã đăng tải một bài viết xúc động và chi tiết về sự nghiệp của Đặng Văn Lâm. Ảnh: Muangthong. Trở về Việt Nam vì không muốn phải nhập ngũ ở Nga - Chào Văn Lâm, hãy bắt đầu câu chuyện bằng gia đình và tuổi thơ của anh nào?
    [​IMG]
    Không chỉ Barca và Real, Atletico Madrid cũng được cho là muốn có tài năng 16 tuổi, theo những thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải ít ngày trước.
    Và theo những thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, Luzzi được cho là đã chọn Barca làm bến đỗ mới của mình.
    Rõ ràng việc Luzzi có hứng thú với Barca là điều dễ hiểu, bởi nếu tới Camp Nou, anh sẽ được sánh vai cùng những tiền đạo hàng đầu thế giới là Luis Suarez và Lionel Messi.
    Dù vậy để có được Luzzi, Barca còn phải vượt qua một cửa ải nữa, đó là Rayo Vallecano khi CLB này được cho là không muốn bán anh. Dù vậy một khi đã nắm được 'trái tim' của Luzzi, cơ hội cho Barca vẫn là rất lớn.
    Tuy nhiên, dù đang ở rất gần một thần đồng, nhưng Barca cũng đồng thời phải đối mặt với nguy cơ mất một thần đồng khác, đó là Ansu Fati.
    Bất chấp thái độ cứng rắn của Barca, Manchester United được cho là vẫn đang ra sức chèo kéo Fati.
    Liệu cái kết đẹp nhất, đó là việc họ vừa có thể giữ Fati, vừa có được Luzzi có đến với Barca? Hãy cùng chờ xem!
    Minh Trí | 11:10 12/06/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!