laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Bayern không vội vàng mua đứt "phương án B" của Sane

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 25/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Video Perisic tại Bayern MunichVới việc Arjen Robben và Franck Ribery đã chia tay Bayern Munich, Die Roten cần lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Trong mùa hè vừa rồi, gã khổng lồ xứ Bavaria liên tục ve vãn Callum Hudson-Odoi và Leroy Sane. Thế nhưng, nhà ĐKVĐ Bundesliga đều đã bất lực thuyết phục Chelsea lẫn Manchester City nhả người. Đó là lý do Bayern chuyển hướng sang Ivan Perisic khi họ hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan. Nếu á quân World Cup 2018 thi đấu tốt, anh có thể được "Hùm xám" mua đứt với giá 20 triệu euro.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/cach-doc-va-choi-keo-tai-xiu-tong-phat-goc-ca-tran-kinh-nghiem-choi

    Và tính đến hiện tại, Perisic phần nào thi đấu đúng như vai trò một cầu thủ dự phòng. Anh là phương án thay thế khá chất lượng dành cho Serge Gnabry và Kingley Coman ở 2 hành lang cánh. Thế nhưng, do Bayern cảm thấy số tiền 20 triệu euro để mua đứt Perisic là quá đắt nên họ có thể chia tay ngôi sao 31 tuổi.
    [​IMG]
    Hiện tại, mọi thứ đang trong quá trình xem xét và CEO Bayern là Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng bày tỏ:
    "Chúng tôi chưa đàm phán về chuyện này. Perisic đã trở lại sau chấn thương ngón chân. Nhưng tôi có mối quan hệ thân thiết với CEO của Inter là Marotta. Cần phải chờ xem Perisic thi đấu ra sao trong vài trận đấu rồi chúng tôi sẽ nói chuyện."
    Lữ Phong | 09:50 22/05/2020Trong thể thao, sức mạnh tâm lý quan trọng không kém sức mạnh thể chất hay kỹ thuật. Bóng đá Việt Nam từng nhiều lần ngậm đắng nuốt cay trước ngưỡng thiên đường như cú ngã ở SEA Games 2003, 2009 hay AFF Cup 2014, 2016. Để có được sự cân bằng về cảm xúc, cầu thủ cần có sự tôi luyện trong bão lửa. Lứa tài năng xuất chúng với Quang Hải là đại diện chính là những cầu thủ giỏi kiểm soát cảm xúc kiểu như vậy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!