laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Bayern nên mua Sane hay Havertz?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 2/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 168

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Video bàn thắng của Sane tại Champions LeagueBayern Munich đang có động thái trẻ hóa đội hình. Đó là nguyên nhân khiến gã khổng lồ xứ Bavaria dành sự quan tâm cho Leroy Sane và Kai Havertz.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-chap-3-4-keo-chap-0-75-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-nua-mot

    Ngay từ mùa hè năm ngoái, “Hùm xám” đã muốn sở hữu Sane trong bối cảnh Arjen Rooben và Franck Ribery vừa rời Allianz Arena. Đến lúc này, nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn thể hiện rõ tham vọng đó của mình mặc cho Sane vừa gặp chấn thương dài hạn.
    Trong khi đó, Havertz được kỳ vọng nâng cấp sự sáng tạo tuyến giữa của Bayern. Chỉ tính riêng trong năm 2020, Havertz đang trở thành cầu thủ đạt hiệu suất ghi bàn và kiến tạo tốt nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.
    Đội hình của Bayern sẽ rất mạnh nếu họ chiêu mộ thành công 2 tài năng này. Song, cựu chủ tịch Bayern là Uli Hoeness cho rằng Die Roten chỉ mua được 1 trong 2 mục tiêu kể trên. Ông mong muốn đó là Sane trong bối cảnh Leverkuen hét giá Havertz quá cao khi ngân sách câu lạc bộ bị ảnh hưởng bởi COVID-19.
    [​IMG]
    “Với Joshua Kimmich, Niklas Sule, David Alaba, Thiago và Leroy Sane, chúng tôi sẽ có đội hình trẻ trung và chất lượng. Nếu điều đó xảy ra, tôi có thể tượng tượng kỷ nguyên mới sẽ đến với Bayern.”
    “Chúng tôi cũng muốn có Kai Havertz. Nhưng vào lúc này, bạn chẳng thể biết được tương lai của nền kinh tế sẽ như thế nào. Vì yếu tố chuyên môn, tôi thích cậu ta đến Bayern nhưng đánh giá thẳng thắn thì tôi hiện không nghĩ cậu ta có thể làm điều đó.”
    Lữ Phong | 12:45 31/05/2020Tiền vệ Võ Ngọc Tỉnh sút quả quyết định để giúp thầy trò ông Trần Minh Chiến vào tứ kết cúp quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Trước đó trên sân nhà, họ hạ đẹp CLB Sài Gòn với tỷ số 2-1 trong 90 phút bằng hai bàn thắng của Chu Văn Kiên. HLV Tran Minh Chien va 2 tran thang lich su cua CLB Ba Ria - Vung Tau hinh anh 1 sai_gon_fc_cup_quoc_gia_ba_ria_vung_tau_zing_3.jpg CLB Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành hiện tượng dưới bàn tay của HLV Trần Minh Chiến sau khi loại CLB Sài Gòn và SLNA ở cúp quốc gia 2019. Ảnh: Quang Thịnh.Tài nghệ của HLV Minh Chiến Người ta khen HLV Minh Chiến hết lời, nói ông làm bóng đá giỏi. Bại tướng Vũ Tiến Thành, người từng là thầy của cựu tiền đạo này, nói sau trận thua của Sài Gòn FC: "Chiến là huấn luyện viên cá tính, điều đó thể hiện ở bản sắc trong lối chơi, đó là thể lực tốt và phản công nhanh. Việc thua đội bóng như vậy là chấp nhận được".
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!