laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Bị PSG "ruồng bỏ", Icardi được AC Milan chào đón

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 28/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 197

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do rắc rối nẩy sinh từ người đại diện, cũng là vợ mình Wanda Nara, Icardi đã bị CLB PSG của Pháp thông báo cắt hợp đồng trước thời hạn.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/one88

    Bản thân Icardi cũng không muốn quay lại đội bóng đang sở hữu anh là Inter Milan (mùa này, Icardi chơi cho PSG theo dạng cho mượn từ Inter). Chính vì thế, khả năng ngôi sao người Argentina sẽ tìm một bến đỗ khác.
    [​IMG]
    Icardi có thể gia nhập AC Milan, sau khi bị PSG cắt hợp đồng
    Và AC Milan sẵn sàng là bến đỗ như thế cho Icardi. Bản thân ông khổng lồ thành Milan đã muốn có Icardi từ lâu, nhưng luôn vướn người láng giềng cũng là đại địch Inter Milan.
    Tuy nhiên, do quan hệ giữa Icardi và Inter hiện không được tốt, nên AC Milan sẽ dễ đàm phán hơn. Mùa trước, tiền đạo người Argentina từng từ chối cùng Inter Milan đến Vienna (Áo), để tham dự trận đấu giữa Inter với Rapid Vienna tại Europa League, do bị tước băng đội trưởng.
    Còn hiện tại, do Inter đã có 2 chân sút Lautaro Martinez và Lukaku, nên Icardi sẽ không muốn quay lại đội bóng cũ, cạnh tranh với 2 tiền đạo nói trên.
    Tờ Corriere dello Sport của Italia trích thông điệp từ chính AC Milan: “Icardi là người dẫn dắt hàng công mà Milan cần, anh ấy sẽ tạo ra sự khác biệt trên sân cỏ”.
    Lợi thế của Milan ở chỗ nếu HLV Luciano Spalletti đồng ý dẫn dắt đội bóng áo sọc đỏ-đen, ông có thể thuyết phục được Icardi, bởi Luciano Spalletti và tiền đạo người Argentina đã có 1 năm kết hợp cực kỳ thành công tại Inter Milan hồi mùa giải 2017/2018.
    Trở ngại lớn nhất của các bên dĩ nhiên là vấn đề giá cả, khi Inter Milan khó mà chịu bán đứt Icardi, với mức giá dưới 75 triệu bảng.
    Thiện Nhân
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!