laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Bình Dương và Cần Thơ không muốn ra Hà Nội đá Cúp Quốc gia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 3/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 186

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch COVID-19, Cần Thơ và Bình Dương không ủng hộ kế hoạch đá cúp Quốc Gia trên SVĐ Hàng Đẫy.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/five88

    Dự kiến, vòng tứ kết cúp Quốc Gia 2020 sẽ diễn ra trong 2 ngày 4/8 và 5/8 tới đây.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, do lo ngại về những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19 ở thời điểm hiện tại, các đội bóng ở miền Nam phải ra Hàng Đẫy để thi đấu là Cần Thơ và Bình Dương đều không ủng hộ kế hoạch này.
    Trao đổi với báo Thanh Niên, ông Lê Hồng Cường – Trưởng đoàn Bình Dương cho biết:
    “Nếu BTC vẫn quyết định tổ chức các trận tứ kết vào các ngày 4 và 5/8 là rất kỳ lạ. Bởi ở thời điểm này, Hà Nội đã có ca nhiễm COVID-19. Thủ tướng Chính phủ cũng đã có chỉ thị 19 chỉ đạo các tỉnh thành tạm dừng các hoạt động thể thao, tụ tập đông người nên không thể tổ chức các trận bóng đá lúc này."
    "Bình Dương là đầu tàu ở miền Đông Nam bộ, nơi có nhiều khu công nghiệp, nhiều chuyên gia nước ngoài, nếu đi Hà Nội vào thời điểm này lỡ có chuyện gì sẽ rất đáng tiếc. Bởi thế, chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch mua vé bay đi Hà Nội dẫu ngày thi đấu đã cận kề."
    "Vào thời điểm này, sức khỏe cộng đồng là điều quan trọng nhất, bóng đá chỉ là một phần nhỏ của xã hội nên có dừng một hai giải đấu cũng không sao. Môi trường bóng đá lại rất dễ lây lan dịch bệnh, nên không thể mạo hiểm."
    "Chúng tôi thông cảm cho BTC giải bởi vì những ràng buộc trong hợp đồng tài trợ quảng cáo, nhưng đây là trường hợp bất khả kháng nên chúng ta có thể dừng hoặc chờ một thời điểm khác khi dịch COVID-19 được khống chế."​
    Bên cạnh đó, vị này cũng chia sẻ:
    "Bình Dương không tự ý làm đơn xin dừng vì nó bất hợp lý. Theo tôi, BTC phải suy nghĩ về vấn đề này và nên sớm có văn bản tạm dừng tứ kết cúp Quốc gia để các đội khỏi bị động”.​
    Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Danh – GĐĐH CLB Cần Thơ khẳng định:
    "Chúng tôi không đi Hà Nội đá Cúp Quốc gia vì đã có văn bản từ Ủy ban Nhân dân TP.Cần Thơ là tạm dừng mọi hoạt động trong đó có thể thao. Vì thế, chúng tôi tuân thủ chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân thành phố. Hà Nội cũng đã có ca dương tính Covid-19, nên chắc chắn sẽ khó tổ chức trận đấu vào thời điểm này”.​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!