laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Bóng đá Việt Nam thay đổi điều chưa từng có

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV
    Hiện tại đã là tháng 5 nhưng V-League mới diễn ra 2 vòng đấu. Với quỹ thời gian ngắn ngủi còn lại của năm 2020, những nhà quản lý bóng đá đang đau đầu làm sao để cân đối giữa lịch thi đấu của giải VĐQG và ĐT Việt Nam.

    Xem thêm: Vao Five88

    Chính vì vậy mà BTC phải họp sớm, đưa ra nhiều phương án để đón đầu với tình hình sao cho mùa giải kết thúc một cách trọn vẹn. Cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ tham dự VL World Cup 2022 tháng 10 và 11, sang tháng 12, đoàn quân Park Hang Seo sẽ tham dự AFF Cup. Như vậy các giải trong nước chỉ có 3-4 tháng để hoàn thành tất cả các trận đấu.
    [​IMG]
    Thời gian là bài toán mà BTC lo lắng. Với 3-4 tháng, BTC chỉ có thể sắp xếp vừa đủ cho tất cả các trận đấu, đó là chưa tính đến rủi ro khách quan có thể xảy ra. Vì điều này mà phương án giảm số trận thi đấu, thay đổi thể thức có thể được tính tới.Gạt ba người trên sang một bên, hai ứng viên sáng giá nhất chỉ còn Quang Hải, Hùng Dũng. Họ đều góp mặt trong toàn bộ hành trình kỳ diệu của CLB Hà Nội, đều là trụ cột của tuyển Việt Nam ở Asian Cup, King’s Cup, vòng loại World Cup và đều được đi SEA Games. V.League 2019, Quang Hải đá 24 trận còn Hùng Dũng 25. Họ đều đá 15 trận tại các cúp châu Á. Tại đội tuyển, họ đều chơi đủ 10 trận chính thức.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!