laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: C.Ronaldo bực tức khi bị thay ra sân sớm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 24/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 147

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi Lautaro Martinez mở tỷ số cho Inter Milan ở phút thứ chín, C.Ronaldo đã lập cú đúp trong hiệp một để giúp Juventus lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia, qua đó giành lợi thế quan trọng cho trận lượt về vào tuần tới tại thành Turin.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    Tuy nhiên, đến phút 78 anh bị thay ra sân và người thay thế là Morata. Điều này khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy bực tức khi anh cho rằng mình vẫn có thể chơi tốt những phút còn lại.
    [​IMG]
    HLV Pirlo cho Ronaldo ra sân sớm để anh có thời gian nghỉ ngơi
    Phát biểu sau trận đấu, HLV Andreas Pirlo đã trần tình việc thay C.Ronaldo sớm là để giúp anh có thời gian nghỉ ngơi. "Việc cầu thủ bị rút ra khỏi sân ở một trận đấu như thế này mà ấm ức là chuyện bình thường. Tâm lý của cậu ấy là luôn muốn thi đấu để giúp đỡ đội bóng.Không có một điều khoản hợp đồng nào nói rằng Ronaldo không thể bị thay ra. Cậu ấy biết mình là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Nhưng chúng tôi muốn cậu ấy có thời gian để thở. Cậu ấy lúc nào cũng phải ở trên đỉnh cao. Ronaldo đã chứng minh điều đó với màn trình diễn của mình sau một vài lời chỉ trích. Tôi nghĩ Ronaldo có lẽ chẳng thể nào chơi tốt hơn thế nữa.
    Tôi có nói với Ronaldo rằng cậu ấy cần nghỉ ngơi. Chúng tôi có một trận đấu quan trọng vào thứ Bảy. Cậu ấy đã chơi rất nhiều trận liên tiếp rồi và một khoảng thời gian nghỉ ngơi sẽ tốt cho cậu ấy".

    [​IMG]
    Ronaldo luôn khát khao cống hiến trên sân nhưng HLV Pirlo muốn anh có thời gian nghỉ ngơi cho những trận đấu quan trọng tới của Juventus
    Hai tuần trước, chính Inter Milan đã đánh bại Juventus 2-0 trong trận đấu tại Serie A, nên HLV Pirlo cảm thấy rất vui khi thấy đội bóng của mình lội ngược dòng giành chiến thắng trước một đối thủ khó chơi.
    "Chúng tôi đã không phải là chính mình trước Inter ở trận đấu thuộc Serie A, đó là một thất bại, nhưng đó cũng là một bài học quý giá và chúng tôi đã khắc phục những sai lầm đã mắc phải trong trận đấu đó.
    Trận đấu này chứng tỏ chúng tôi hoàn toàn tập trung và khiến các đối thủ gặp khó khăn nhiều hơn. Chúng tôi biết điểm mạnh của mình.
    Không dễ để giữ cường độ như thế này khi bạn chơi hầu như là hàng ngày. Tôi đã nhận thấy một sự phản ứng tuyệt vời sau khi chúng tôi bị dẫn trước",
    HLV Pirlo nói thêm.
    Sông Lam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!