laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Cái chết bí ẩn của cầu thủ thi đấu ở giải Argentina

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 23/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo nguồn tin từ truyền thông Argentina, vào ngày 6/2 vừa qua, người ta đã tìm thấy cầu thủ Santiago Garcia đã chết trong căn hộ của mình tại Mendoza (Argentina). Trước đó, cầu thủ người Uruguay đã không liên lạc với bất kỳ ai trong vài ngày qua.

    Xem thêm: FIVE88


    Santiago Garcia qua đời ở tuổi 30 tại nhà riêng
    Thông tin ban đầu cho thấy, Santiago Garcia đã qua đời do một vết thương do đạn bắn ở sườn trái. Tờ Clarin cho hay, sau khi phá cửa nhà Santiago Garcia, cảnh sát đã phát hiện thi thể của cầu thủ này ở bên cạnh một khẩu súng. Cảnh sát cho biết nhiều khả năng cầu thủ của CLB Godoy Cruz đã tự tử vì không thấy dấu vết của vụ sát hại.
    Ngay sau khi hay tin Santiago Garcia qua đời, CLB Godoy Cruz đã phát đi đoạn thông báo trên trang chủ: "Chúng tôi rất đau buồn khi xác nhận thông tin về cái chết của cầu thủ Santiago Garcia. Mọi người ở CLB đều rất đau đớn trước thông tin này".
    Hiện tại, những nhà chức trách chưa công bố thông tin liên quan tới cái chết của Santiago Garcia. Theo một vài suy đoán, cầu thủ này có thể đã bị trầm cảm trong thời gian dài vì những chuyện không mấy suôn sẻ. Chính điều đó đã khiến cho tiền đạo người Uruguay tìm tới cái chết.
    [​IMG]
    Santiago Garcia là chân sút hàng đầu ở giải VĐQG Argentina những năm qua
    Thực tế, trước khi qua đời, Santiago Garcia vẫn đang là tiền đạo chủ chốt của CLB Godoy Cruz trong những năm qua. Trong 100 trận ra sân cho Godoy Cruz, Santiago Garcia đã ghi được 46 bàn thắng. Trong đó, ở mùa giải 2017/18, anh từng giành giải Vua phá lưới giải VĐQG Argentina.
    Trong quá khứ, Santiago Garcia từng là thành viên của đội U20 Uruguay tham dự giải U20 thế giới vào năm 2009. Sau đó, anh đã thi đấu cho nhiều CLB nổi tiếng ở Nam Mỹ như Athletico Paranaense, Nacional và River Plate hay CLB Kisimpasa của Thổ Nhĩ Kỳ...
    Trước khi qua đời, Santiago Garcia được cho là sắp chấm dứt hợp đồng với CLB Godoy Cruz khi có một vài CLB khác ở Argentina đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.
    H.Long
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!