laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: cầu thủ bóc ăn luôn giúp đội nhà lội ngược dòng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 5/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 200

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong chiến thắng 3-2 của Barcelona trước Villarreal tại La Liga ngày này cách đây 6 năm (2014), Dani Alves đã bị các fan đội chủ nhà ném một trái chuối với hàm ý phân biệt chủng tộc khi đang chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc vào cuối trận. Rất nhanh, tuyển thủ Brazil đã nhặt lên và bóc ra ăn ngon lành.

    Xem thêm: 388BET

    Trước đó, Barca tấn công không sắc nét và đã phải trả một cái giá đắt bởi đúng phút cuối cùng của hiệp 1 Villarreal đã có bàn thắng mở tỷ số. Sau giờ nghỉ, Barcelona vẫn không thể cải thiện được tình hình. 10 Phút khi hiệp 2 bắt đầu, Manuel Trigueros tiếp tục có bàn thắng để nâng tỷ số lên 2-0.
    [​IMG]
    Hy vọng được thắp lên khi trung vệ Musacchio ở phút 65 phản lưới nhà. Lúc này các CĐV chủ nhà Villarreal liên tục gây sức ép lên đội khách, thậm chí là la ó các cầu thủ da màu, đỉnh điểm là màn ném chuối khi Dani Alves tiến tới chấm phạt góc.
    Phát biểu sau trận đấu, Alves cho rằng cách ứng xử của anh là tốt nhất để chống lại hành vi phân biệt chủng tộc trong thể thao. Anh nói: "Những cầu thủ da màu như chúng tôi phải hứng chịu sự kỳ thị như thế không ít lần ở Tây Ban Nha. Bạn hãy xem đó như là chuyện đùa. Nếu bạn cho rằng chuyện đó chẳng quan trọng với mình, những kẻ kỳ thị sẽ không đạt được mục tiêu."Lý giải về việc này, Trưởng ban kỷ luật Vũ Xuân Thành cho Zing biết: "Vụ việc phải để cơ quan chức năng kết luận cụ thể xong, thì Ban kỷ luật VFF mới xem xét kỷ luật được. Vì bây giờ đưa ra quyết định, sau đó cơ quan chức năng lại kết luận nữa thì phải làm lại thì sao". Vi sao vu cau thu tieu cuc o CLB Dong Thap phuc tap? hinh anh 1 u19_dong_thap_anh_duong_thu_1.jpg U19 Đồng Tháp ở vòng loại U19 quốc gia 2020. Ảnh: Dương Thu. "VFF yêu cầu CLB Đồng Tháp không sử dụng các cầu thủ có liên quan. Chúng tôi phải tính tới chuyện đó, các cầu thủ phải chờ kết luận của cơ quan chức năng xong, chờ xử lý rồi mới có thể tham gia các giải đấu", ông Trưởng ban kỷ luật chia sẻ thêm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!