laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Chelsea và Quỷ đỏ tranh đấu vì trung vệ tuyển Đan Mạch

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa Hè này, Chelsea đang tỏ ra tương đối bình thản trên TTCN, họ vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái nào đáng chú ý nào cho các mục tiêu chuyển nhượng của mình. Dù thực tế, có không ít cái tên đang được HLV Thomas Tuchel cùng các cộng sự nhắm đến.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-uy-tin


    Bên cạnh mục tiêu nâng cấp hàng công với ưu tiên hàng đầu là Erling Haaland, The Blues còn muốn củng cố hàng thủ bằng một trung vệ chất lượng. Vì vậy, giới truyền thông khẳng định Chelsea đã đưa vào tầm ngắm hai ngôi sao đến từ La Liga là Raphael Varane và Jules Kounde.
    Dù vậy, Varane được cho là đang ở gần với Manchester United. Trong khi đó, mức phí mà Sevilla đòi hỏi cho Kounde lại là quá cao, rơi vào khoảng 60 triệu euro. Thế nên, đội chủ sân Stamford Bridge cũng có cho mình một vài mục tiêu dự phòng nếu hai thương vụ kể trên đổ vỡ.
    [​IMG]
    Metro dẫn nguồn từ The Sun cho biết, Joachim Andersen - trung vệ thuộc biên chế Lyon đã được Chelsea đưa vào tầm ngắm. Thực tế, Andersen không phải là một cái tên quá xa lạ, bởi anh vừa trải qua một kỳ EURO hết sức thành công cùng ĐT Đan Mạch. Đáng chú ý, ngôi sao 25 tuổi đã được ra sân trong cả 3 trận ở các vòng knock-out.
    Được biết, thương vụ này sẽ khiến Chelsea tiêu tốn khoảng 29 triệu euro. Nhưng trước tiên, họ cần đánh bại những sự cạnh tranh đến từ hàng loạt CLB Premier League như Leicester City, Tottenham Hotspur hay đặc biệt là Manchester United.
    Tuchel phát biểu về chức vô địch Champions League
    Huỳnh Phong | 22:13 10/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!