laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: 'CLB không mua được Ronaldo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 26/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 157

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung kết Champions League năm 1995, đội hình trẻ của Ajax Amsterdam bất ngờ giành vé chơi chung kết, phải đối đầu nhà đương kim vô địch hùng mạnh AC Milan. Đến thời gian cuối của trận đấu, tỷ số vẫn là 0-0. Phút thứ 70, HLV Louis van Gaal quyết định cho cầu thủ chưa đầy 19 tuổi Patrick Kluivert vào sân. Đến phút thứ 85, ngôi sao trẻ này đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Ajax vô địch C1 sau 22 năm chờ đợi.

    Xem thêm: Lucky88

    Mới đây, cựu danh thủ của bóng đá Hà Lan đã kể lại một số chi tiết đặc biệt trong ngày diễn ra trận chung kết: "Mẹ tôi đã nói chuyện điện thoại với chủ tịch Michael van Praag. Bà ấy dự đoán tôi sẽ ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 80. Bà ấy dự sai 4 phút, nhưng tôi nghĩ là Michael đã bỏ qua cho mẹ tôi."
    [​IMG]
    "Ngay trước trận đấu, có một người Brazil mang áo khoác màu xanh lá ở trên sân, người đó nói với tôi rằng tôi sẽ ghi bàn rồi đưa cho tôi một cây thánh giá bằng bạc. Đến hôm nay tôi vẫn không biết người đó là ai."
    Kluivert chỉ ra một yếu tố may mắn khác của mình, khi Ajax không thể chiêu mộ Ronaldo năm 1994. Dù bằng tuổi nhau nhưng khi đó "Rô béo" đã nổi tiếng và cũng vừa có một kì World Cup ấn tượng. 2 Ông lớn Hà Lan là Ajax và PSV Eindhoven cạnh tranh cho chữ ký của tiền đạo này. Sau cùng Ronaldo chọn đến PSV. Kluivert cho rằng nhờ đó mà mình mới được vào sân ở thời gian cuối trận.
    "Nếu Ronaldo đến Ajax, tôi sẽ phải tiếp tục chờ đợi để được ra sân và chắc chắn sẽ không có bàn thắng ở Viên."
    Những bàn thắng đẹp của Kluivert cho Barcelona:
    Hoài Thu | 14:43 23/05/2020Đoàn Văn Hậu, Pape Omar lần lượt được vinh danh ở hạng mục giải thưởng Cầu thủ trẻ hay nhất và ngoại binh hay nhất. Đây đã là lần thứ 3 trong sự nghiệp, Văn Hậu nhận giải thưởng danh giá này. Ở hạng mục giải thưởng dành cho các cầu thủ nữ, Huỳnh Như với màn thể hiện đầy ấn tượng tại SEA Games trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng. Quả bóng bạc, đồng nữ 2019 lần lượt thuộc về Chương Thị Kiều và Nguyễn Thị Tuyết Dung.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!