laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: CLB Sài Gòn có lý do đẩy đối thủ xuống sân Bà Rịa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 21/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CLB TP.HCM có thể phải thi đấu xa nhà nếu ý tưởng của CLB Sài Gòn được VPF phê duyệt khi ưu tiên cho đội bóng nào có vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng V.League 2020.

    Xem thêm: FIVE88

    Giám đốc Điều hành CLB Sài Gòn, ông Trần Hòa Bình, ký công văn số 38/CV-BĐSG về việc chọn sân phụ gửi ban điều hành VPF. Đội bóng do HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt chọn sân Quân khu 7 để thi đấu vòng 7 giai đoạn hai của nhóm vô địch.
    Đây là yêu cầu theo công văn số 320/BĐH-TCTĐ do VPF gửi CLB Sài Gòn và CLB TP.HCM, đề nghị 2 đội bóng chọn sân phụ. Đoàn quân của ông Chung Hae-seong đã chọn sân Bà Rịa làm sân nhà.
    [​IMG]
    CLB Sài Gòn (áo hồng) nhiều khả năng thi đấu lượt trận cuối ở sân Thống Nhất. Ảnh: Lê Minh.
    Theo lịch thi đấu, CLB Sài Gòn sẽ tiếp CLB Viettel, còn CLB TP.HCM tiếp đội Bình Dương ngày 8/11. Do cả hai đội đều thi đấu trên sân nhà, nên một trong hai đội phải đá sân phụ. Đại diện đội Sài Gòn đề xuất ai có vị trí tốt hơn sẽ được ưu tiên chơi trên Thống Nhất.
    "Trên tinh thần lợi ích chung của giải đấu và bóng đá TP.HCM nói riêng, chúng tôi kiến nghị đến lúc đó, đội bóng nào có thành tích tốt hơn sẽ được ưu tiên thi đấu trên sân Thống Nhất", ông Trần Hòa Bình viết trong công văn.
    CLB TP.HCM thất thế khi đang thua đội Sài Gòn đến 7 điểm, trong khi từ nay đến vòng 7 còn 3 vòng nữa. Hai đội vừa cầm chân nhau không bàn thắng ở lượt thứ ba. Cơ hội cho CLB TP.HCM lật ngược thế cờ trước đối thủ cùng thành phố rất khó.
    CLB Sài Gòn phản ánh thực tế là sân Quân khu 7 chỉ có sức chứa 5.000 người và không đảm bảo hệ thống chiếu sáng. Theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, hệ thống đèn chiếu sáng phải tối thiểu 900 lux. Tuy nhiên, sân Quân khu 7 là phương án tối ưu của đội bóng này.
    HLV Vũ Tiến Thành cho rằng: "Chúng tôi là đội bóng đại diện của thành phố nên muốn thi đấu ở đây để phục vụ khán giả. Thực tế là TP.HCM không còn sân nào hơn sân Quân khu 7 ngoài sân Thống Nhất. Chúng tôi không muốn đi xa thi đấu".
    Một lãnh đạo VPF xác nhận với Zing, CLB Sài Gòn sẽ phải đổi lại sân Bình Dương (hay còn gọi là Gò Đậu) vì sân Quân khu 7 không đạt tiêu chuẩn tổ chức. Ngay cả khi CLB Sài Gòn không chọn phương án đủ điều kiện, ban điều hành giải phải ấn định xuống lựa chọn tối ưu.
    Lúc này, ban điều hành giải chưa đưa ra quyết định cuối cùng về địa điểm thi đấu của lượt trận thứ 7 giai đoạn hai của nhóm vô địch V.League. Tuy nhiên, khả năng cao nhất là CLB TP.HCM phải thi đấu ở Bà Rịa để nhường cho cuộc đua vô địch của đội Sài Gòn với Viettel.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!