laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Cơ sở để fan Chelsea có niềm tin tất thắng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 18/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 149

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea

    Xem thêm: Kèo Tài/Xỉu tổng thẻ trong trận đấu là gì? Kinh nghiệm đánh kèo Tài Xỉu thẻ phạt

    Sau loạt trận thăng hoa trên mọi đấu trường, Chelsea của HLV Frank Lampard vừa bất ngờ thua 2 trận liên tiếp ở Premier League trước Everton và Wolverhampton. Từ chỗ là ứng viên vô địch, The Blues đang khiến tất cả hoài nghi về khả năng cạnh tranh của mình.
    Rạng sáng ngày mai, thầy trò Frank Lampard sẽ phải đụng độ với đội bóng cùng thành phố West Ham United. Hơn bao giờ hết, họ đang rất cần giành được 3 điểm trọn vẹn, sau khi cả Leicester lẫn Man Utd đều chơi rất tốt và có được chiến thắng ở loạt trận vừa qua.
    [​IMG]
    Dĩ nhiên về mặt lực lượng, Chelsea vượt trội hơn đại diện đông London. Thế nhưng với các cổ động viên Chelsea, họ còn có một cơ sở khác để tin rằng đội bóng con cưng của mình sẽ thắng trận, đấy là việc The Blues mới chỉ để thua đúng 1 lần trong số 14 cuộc tiếp đón West Ham trong kỷ nguyên Premier League.
    Ở một diễn biến khác, trận đấu với West Ham cũng là cơ hội để Chelsea 'thử trình' mục tiêu mà mình đang theo đuổi - Declan Rice. Rice từng là "viên ngọc" của lò đào tạo trẻ The Blues, tuy nhiên sau đó thượng tầng Stamford Bridge đã để cầu thủ sinh năm 1999 sang West Ham chơi bóng, khi họ cảm thấy lo ngại về khả năng phát triển thể chất của anh.
    Anh Tú | 12:09 21/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!