laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: công khai sự thật về 'quái vật' chia tay Arsenal

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lucas Torreira phục hồiĐúng vào ngày cuối của TTCN hè năm nay, Arsenal đã kích hoạt "bom tấn" Thomas Partey. Pháo Thủ quyết định chi 50 triệu euro phá vỡ hợp đồng giữa "quái vật Ghana" và Atletico Madrid.

    Xem thêm: Link vao Bong99

    Partey cập bến Emirates, Lucas Torreira chuyển sang Wanda Metropolitano theo chiều ngược lại. Gây ấn tượng mạnh trong giai đoạn đầu khoác áo Arsenal bởi lối chơi lăn xả và quyết liệt, Torreira cũng từng được ví như "quái vật trung tuyến".
    Phát biểu qua Sport890, đại diện của tiền vệ Uruguay là Pablo Bentancur đã có chia sẻ về phi vụ: "Thương vụ của Lucas rất phức tạp."
    [​IMG]
    "Arsenal nhắm đến Partey và khi 2 CLB có mục tiêu khác biệt, thật khó khi ở giữa 2 thương vụ.
    Chúng tôi đạt thỏa thuận với các đội bóng khác như Roma, Fiorentina, cũng như Lazio thi đấu ở Champions League, nhưng Lucas lãnh đạm. Lucas bảo chúng tôi rằng mục tiêu của cậu ấy là Atletico... Lucas đóng mọi khả năng khác và chỉ chọn đến Atletico. May mắn sau cùng, thương vụ đã hoàn tất."
    Bentancur công khai trong giao kèo mượn Torreira của Rojiblancos không có điều khoản mua đứt: "Họ đạt thỏa thuận mượn 1 năm không kèm lựa chọn mua đứt và mức giá cũng không được xác định."
    "Chuyện sẽ phụ thuộc vào các màn trình diễn của Lucas. Không có lựa chọn mua đứt vì Arsenal phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Partey."Quyết định của ông Tuấn "con" không lạ, và những học trò của ông cũng không hề có ý phản đối. Trọng Đại đúng là thủ lĩnh, cả khi trong sân lẫn ngoài cuộc sống thường ngày. Tiếng nói của anh có sức nặng đáng kể và câu nói đùa kia như sự ngầm hiểu Trọng Đại chính là cánh tay nối dài của nhà cầm quân vốn nổi tiếng với tính kỷ luật cao. Trong 3 năm dẫn dắt lứa 1997 ở U19 và U20 Việt Nam, không ít nhân sự được ông Tuấn triệu tập, trả về, thanh lọc... Trọng Đại vẫn ở đó, nhận sự tin tưởng nhất định. Thậm chí, ở thời điểm đội chuẩn bị tham dự World Cup U20, giữa những lùm xùm về đời tư và nội bộ, Trọng Đại vẫn được giữ lại, thi đấu và được trao lại chiếc băng đội trưởng sau trận đầu tiên.
    Phụng Sồ | 08:23 08/10/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!