laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Cựu tuyển thủ quốc gia tái xuất ở tuổi 38

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 26/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 111

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hậu vệ Phùng Văn Nhiên đứng trước cơ hội có trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2020 khi trở lại giúp CLB Nam Định trong chuyến làm khách trước CLB TP.HCM vào tối 26/9.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    CLB Nam Định chỉ đăng ký thêm một cầu thủ cho giai đoạn hai V.League 2020. Đó chính là hậu vệ kỳ cựu Phùng Văn Nhiên. Anh sinh năm 1982 và trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất được đăng ký thi đấu ở mùa giải năm nay. Văn Nhiên từng đá chính ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Tavares trước khi mất vị trí vì chấn thương nặng sau trận đấu với Hàn Quốc năm 2004.
    [​IMG]
    Giám đốc Kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ sau buổi tập chiều 25/9: "Chúng tôi đang cần những cầu thủ có kinh nghiệm như Văn Nhiên trong sân để dìu dắt các em trẻ. Cậu ấy đang tập luyện và có phong độ rất tốt. Đây là sự bổ sung chất lượng duy nhất của chúng tôi trong giai đoạn hai".
    Cựu tuyển thủ Việt Nam chạy những bước thoăn thoắt trên sân Thống Nhất. Trong bài tập đá đối kháng với yêu cầu linh hoạt, Văn Nhiên di chuyển khắp sân, đeo bám tranh chấp quyết liệt. Ban lãnh đạo đội bóng thành Nam kỳ vọng hậu vệ này sẽ giúp hàng thủ CLB chơi tốt hơn.
    Ở tuổi 38, bắp chân và cơ đùi của Văn Nhiên còn rất săn chắc. Anh đã nghỉ thi đấu từ đầu năm 2017 khi rời CLB Hải Phòng sau 3 mùa giải. Trước đó, Văn Nhiên có 7 năm khoác áo CLB HAGL và từng là đội trưởng đội bóng phố núi. Cựu danh thủ Nam Định vẫn gắn bó lâu nhất với đội bóng quê hương khi có mùa giải thứ 8.
    Khi có thông tin cầu thủ này trở lại từ tháng 3/2020, giới chuyên môn đã không khỏi bất ngờ. Nam Định còn có một số "ông già" trên 30 tuổi thi đấu như Đinh Xuân Việt, Đỗ Merlo. Đội bóng này lại sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nên tuổi trung bình của họ là 24,5.
    Nhiều khả năng, HLV Phạm Hồng Phú sẽ tung Văn Nhiên vào sân để theo kèm tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía CLB TP.HCM. Mũi nhọn đang có phong độ cao nhất của đội chủ nhà có lối chơi lắt léo. Anh là mối đe dọa hàng đầu trước các cầu thủ trẻ của Nam Định.
    Ở phía trên hàng công, Đỗ Merlo sẽ lãnh trách nhiệm ghi bàn. Trong buổi tập chiều 25/9, anh rất máu lửa khi đá tập. Các tình huống cầu thủ trẻ của Nam Định bị lỡ nhịp khiến anh tức giận. Trong trận đấu, cầu thủ nhập tịch người Argentina cũng thường xuyên biểu lộ cảm xúc thật của mình.
    Sẽ là một trận đấu khó khăn với CLB Nam Định. Đây là lần thứ hai họ hành quân đến sân Thống Nhất trong mùa giải này. Ở trận làm khách trước CLB Sài Gòn, đội bóng áo vàng dễ dàng bị đánh bại với tỷ số 3-0. Nam Định đang đứng thứ 12 với 10 điểm.
    Khoảng cách của đội Nam Định với đội xếp chót Quảng Nam chỉ là 2 điểm. Trong khi đó, đội Hải Phòng đứng ngay phía sau có cùng 10 điểm sau 11 trận và chỉ thua về hiệu số bàn thắng bại so với Nam Định.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!