laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Đình Trọng chuẩn bị 'hội quân' cùng Duy Mạnh, Xuân Trường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 3/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  VIDEO: Đình Trọng gặp riêng bác sĩ sau khi đá chính trước U23 Bahrain (Nguồn: Zing)Theo những thông tin mới nhất từ phía CLB Hà Nội, để đủ điều kiện tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF điều trị chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng đã được đưa đi kiểm tra xét nghiệm Covid-19. Đây là yêu cầu bắt buộc vào thời điểm hiện tại.

    Xem thêm: Keo bong ro

    Trước đó, trung vệ của Hà Nội FC đã dính phải chấn thương dây chằng khi tham dự V.League 2019 và được phẫu thuật thành công tại Singapore vào tháng 6/2019. Tuy nhiên do đốt cháy giai đoạn để kịp hồi phục tham dự VCK U23 châu Á vừa qua đã khiến cho chấn thương của Trọng "ỉn" có những chuyển biến xấu hơn.

    [​IMG]

    Trong lần tái khám tại Singapore vào tháng 3 vừa qua, các bác sỹ yêu cầu Đình Trọng cần phải tuân thủ nghiêm ngặt quá trình tập hồi phục và cần thêm 3 tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại.
    Dự kiến, Đình Trọng sẽ tập hồi phục tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF trong khoảng 2 tháng cùng các bác sỹ, chuyên gia nước ngoài. Tại đây anh sẽ làm bạn với những đồng đội quen thuộc trên đội tuyển như Xuân Trường, Huy Hùng, Hà Minh Tuấn và Duy Mạnh.VĐV 170 kg dẫn đầu danh sách cầu thủ bóng rổ nặng nhất lịch sửKinh Vân 20:39 03/05/2020Zion Williamson nặng 129 kg, nhưng chừng đó là chưa đủ để tài năng trẻ của New Orleans Pelicans góp mặt vào danh sách những cầu thủ nặng nhất trong lịch sử NBA.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!