laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Đỗ Hùng Dũng, hãy nhìn vào Luke Shaw để tiếp tục mạnh mẽ!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 8/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Luke Shaw - con người đầy nghị lực...
    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/huong-dan-cach-choi-keo-cuoc-chap-the-phat-keo-chau-a-kinh-nghiem-choi
    Luke Shaw đang là một trong những trụ cột quan trọng của Manchester United và cũng là nhân tố đạt phong độ cao nhất. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của CLB đã đủ nói lên tầm ảnh hưởng và giá trị của hậu vệ người Anh ở Old Trafford.
    [​IMG]
    Shaw gãy chân hồi năm 2015 và trở lại mạnh mẽ trong mùa giải 2020/21.

    Để có được thành quả như hôm nay, NHM Thế giới đều biết Shaw đã trải qua một quãng thời gian cực kỳ khó khăn sau chấn thương bị gãy chân ở trận gặp PSV Eindhoven vào năm 2015. Chân anh gãy gập, mất gần 1 năm để hồi phục và mất đi cảm giác bóng.
    Nhưng nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý, gia đình, bạn bè và trên hết là nghị lực của bản thân, Shaw đã từng bước vươn lên, và vượt qua được rào cản tâm lý. Và giờ đây trở thành lựa chọn số 1 ở Man Utd ở vị trí hậu vệ biên trái.
    ... Biểu tượng hy vọng cho Hùng Dũng
    Câu chuyện của Shaw chính là một biểu tượng cho niềm hy vọng với cá nhân của Đỗ Hùng Dũng - người vừa hứng chịu quả vào bóng kinh hoàng của Ngô Hoàng Thịnh và bị gãy cẳng chân phải. Ca phẫu thuật của "Dũng Chíp" đã thành công và nhiều khả năng anh sẽ mất từ 5-6 tháng để hồi phục và nghĩ đến chuyện trở lại sân cỏ.
    Nghị lực, cố gắng và sự bản lĩnh sẽ là những yếu tố quyết định đến sự thành bại của Hùng Dũng vì những chấn thương nặng thường mang đến những sang chấn tâm lý không hề nhỏ. Nhưng với vòng tay của gia đình, đồng đội và NHM cả nước, chắc chắn "Dũng Chíp" sẽ có thêm động lực để vượt qua.
    [​IMG]
    Pha vào bóng kinh hoàng của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng.

    Cựu bác sĩ của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng - Pablo Sawicki chia sẻ: "Điều quan trọng là cậu ấy phải có một quá trình hồi phục, vật lý trị liệu tốt. Tôi có một lời khuyên là cậu ấy nên sang Hàn Quốc, châu Âu để ngày trở lại với bóng đá đến sớm hơn. Nhìn chung, chấn thương này rất nghiêm trọng."
    Gợi ý của bác sĩ Sawicki cũng là một phương án mà Hùng Dũng và CLB Hà Nội có thể tham khảo và cân nhắc để quá trình hồi phục được kiện toàn hơn, hiệu quả hơn. "Lửa thử vàng, gian nan thử sức", Hùng Dũng sẽ vượt qua tất cả và trở lại với bản thân, với đẳng cấp vốn có của mình nếu anh có niềm tin. Và trường hợp của Luke Shaw chính là tấm gương, niềm cảm hứng và biểu tượng hy vọng cho tiền vệ sinh năm 1993.
    Đăng Huy | 16:19 24/03/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!