laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: đội bóng đó sẽ vô địch Premier League"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 29/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 143

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xem Lampard phát biểu Tính đến thời điểm này, Chelsea đang là một trong những đội bóng có nhiều hoạt động nhất trên TTCN, với tổng cộng 6 tân binh đã cập bến Stamford Bridge. Song, dự kiến HLV Frank Lampard vẫn sẽ tiếp tục công cuộc bổ sung lực lượng.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Và đó cũng là quan điểm của Karen Carney - cựu cầu thủ chạy cánh của ĐT bóng đá nữ Anh. Carney, người từng có 144 lần ra sân trong màu áo Tam Sư, cho rằng The Blues vẫn cần chiêu mộ thêm tân binh, cụ thể hơn là một trung vệ.
    [​IMG]
    Phát biểu trên BBC Radio 5 Live, Carney cho hay:
    "Họ đang hướng đến danh hiệu Premier League. Tôi vẫn cho rằng Chelsea còn một chút chệch choạc, nhưng nhìn vào cái cách mà họ chuyển nhượng và những cầu thủ đã cập bến, thì trong vòng hai năm tới, họ sẽ giành được chiếc cúp Premier League danh giá đó."
    "Tôi nghĩ họ cần mua thêm một trung vệ, Thiago Silva có thể chỉ là một phương án thay thế tạm thời, cho đến khi họ tìm được trung vệ đó. Và nếu cứ tiếp tục nâng cấp đội hình, sau Premier League, họ sẽ hướng đến Champions League."Thanh xuân của họ đang qua thật nhanh mà ngoảnh lại, nhiều người thầm tiếc nuối. Tiếc cho lứa “vàng ròng” chín ép, tiếc cho dàn cầu thủ tiềm năng nhưng thiếu chiến lược lâu bền để nuôi dưỡng tài năng, tiếc cho bao nhiêu hoài bão lớn lao tiếp cận châu Âu, sánh cùng châu Á, nhưng vì sai từ những bước đầu đời nên thành tựu lớn nhất chỉ là những vai phụ trong hành trình vô địch AFF Cup 2018.
    "Họ sẽ không dừng lại, Chelsea muốn điều tốt nhất trong những điều tốt nhất. Chelsea cảm thấy như thể đã tìm thấy được huấn luyện viên phù hợp, họ tin tưởng vào Lampard và đã cung cấp cho ông ấy một nguồn ngân sách chuyển nhượng lớn."
    Huỳnh Phong | 18:42 11/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!