laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: HAGL thiết lập kỷ lục độc nhất trong lịch sử

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 30/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  VIDEO: Kiatisuk hát "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng"Đầu những năm 2000, HAGL giành quyền thăng hạng giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. Với túi tiền không đáy của ông bầu Đoàn Nguyên Đức, đội bóng phố Núi mang về hàng loạt ngôi sao của bóng đá khu vực. Cùng với dàn cầu thủ nội chất lượng, HAGL sở hữu đội hình được coi là "dream team" khi ấy.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 3/4 trái, Kèo 1.5-2, 1,75 là gì ? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái rưỡi 2 trái

    Ngay khi lên chơi ở V-League 2003, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Arjhan Songngamsap đã giành chức vô địch ở mùa đầu tiên. Sau 22 vòng đấu, họ thắng 12 trận, hòa 7 và thua 3, thu về 43 điểm. Xếp ngay sau họ là đối trọng Gạch Đồng Tâm Long An với 40 điểm.
    Cũng ở mùa bóng đó họ còn giành thêm một chức vô địch nữa tại cúp Quốc gia. Thành tích đăng quang ở mùa bóng đầu tiên ngay sau khi lên hạng đến nay vẫn chưa có CLB nào phá được.
    [​IMG]


    Sự linh hoạt của Atalanta giúp họ không chững lại dù liên tục bị các đối thủ “hút máu”. Trong vài năm qua, họ thu lợi không ít từ việc bán cầu thủ. Có thể kể ra một số cái tên như Roberto Gagliardini và Alessandro Bastoni (sang Inter), Gianluca Mancini (hiện đang cho Roma mượn), Bryan Cristante (Roma), Andrea Conti và Franck Kessi (Milan)... Gần nhất, đội bóng của HLV Gasperini thu về 35 triệu euro khi bán Dejan Kulusevski cho Juve. Chợ cầu thủ Chính sách thu nạp cầu thủ khắp nơi của Atalanta vẫn đang diễn ra ở mùa này. Họ mượn lại Mattia Caldara từ Milan, cho Milan mượn Simon Kjaer. Atalanta cũng chiêu mộ Luis Muriel từ Sevilla, biến anh thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất khi vào sân thay người ở Serie A mùa này (7 bàn). Cựu trung vệ của Liverpool là Martin Skrtel cũng đã đá cho Atalanta nhưng sau đó hủy hợp đồng. 120 - Theo tính toán của Gazzetta dello Sport, tổng giá trị của Gosens (30 triệu euro), Zapata (40), Gollini (20) và Pasalic (30) đang là 120 triệu euro.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!