laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: HLV đăng đàn nói thẳng 1 lời

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 162

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong phiên chợ hè năm nay, song song với việc mang về Emirates 6 tân binh, Arsenal cũng tiến hành thanh lọc lực lượng ở chiều ngược lại. Những cái tên không nằm trong kế hoạch bị bán hoặc đem cho mượn, bao gồm Reiss Nelson. Không có nhiều cơ hội chen chân vào đội hình Pháo thủ, ngòi nổ 21 tuổi đầu quân cho Feyenoord theo giao kèo mượn 1 mùa trong ngày cuối kì chuyển nhượng.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/cach-ch...vua-giu-sach-luoi-win-to-nil-kinh-nghiem-choi

    Nelson nhận áo số 14 ở CLB mới và được chờ đợi sẽ sớm tạo ấn tượng. Tuy nhiên bản hợp đồng mượn từ Arsenal lại bất ngờ vắng mặt trong thành phần Feyenoord đọ sức Maccabi Haifa trong khuôn khổ Europa Conference League.
    [​IMG]
    Truyền thông Hà Lan ban đầu cho rằng Nelson chưa đảm bảo thể lực để thi đấu, nhưng trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, HLV Arne Slot xác nhận cậu học trò mới đã dính chấn thương.
    Metro dẫn lại phát biểu của Slot về sự khác biệt giữa cường độ tập luyện tại Feyenoord và Arsenal: "Nelson tham gia vào gần như mọi buổi tập tại Arsenal, nhưng cậu ấy đã trải nghiệm việc tập luyện tại Feyenoord mãnh liệt hơn một chút."
    "Nelson dính phải 1 chấn thương nên cậu ấy không có mặt ở đây. Chúng tôi phải chờ xem liệu cậu ấy có sẵn sàng ra sân đấu PSV Eindhoven (vào cuối tuần). Ít nhất thì Nelson sẽ không đá chính."

    Ngôi sao đang lên: Reiss Nelson
    Phụng Sồ | 07:44 14/09/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!