laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: HLV Gareth Southgate chỉ ra 'quái vật phòng ngự'

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 20/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 160

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Raheem Sterling là người ghi bàn duy nhất của trận đấu. Và có thể nói, nếu các cầu thủ Anh dứt điểm tốt hơn, đội bóng của HLV Gareth Southgate đã giành thắng lợi ấn tượng hơn nữa.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    [​IMG]
    Đây là trận đấu mà hệ thống phòng ngự của Anh đã làm tốt. Họ không cho Croatia nhiều cơ hội để tấn công. Đặc biệt là ở cánh trái, dù Kieran Trippier không được đá đúng sở trường, ngôi sao của Atletico Madrid vẫn hoàn thành nhiệm vụ của anh. Cựu ngôi sao Tottenham Hotspur tỏ ra chắc chắn trong phòng ngự, và ăn ý với Sterling cùng Mason Mount khi tấn công.
    HLV Southgate đã chứng tỏ ông đúng đắn khi dùng Trippier thay vì 2 hậu vệ cánh trái xuất sắc như Ben Chiwell và Luke Shaw. Sau trận đấu, ông cũng lên tiếng khen ngợi Trippier: "Những gì Kieran có, đầu tiên, là cậu ấy bị đánh giá rất thấp. Mọi người vẫn đang nhìn thấy cầu thủ từng ở Spurs vài năm trước chứ không phải con quái vật phòng ngự đã trưởng thành ở Atlético Madrid, được tin tưởng bởi một trong những huấn luyện viên giỏi nhất và thành công nhất trên thế giới."
    Thật vậy, Trippier đã nói rõ khi gia nhập Atlético rằng anh cần cải thiện hàng phòng ngự trong lối chơi của mình và anh biết sẽ không có người thầy nào tốt hơn Diego Simeone.
    Khả năng sút phạt của Trippier:
    Minh Tuấn | 08:28 17/06/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!