laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: HLV HAGL nói sự thật khi để trụ cột dưỡng sức

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 26/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 196

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ông Nguyễn Văn Đàn lý giải việc cất Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn ở trận thua Quảng Ninh, nhưng lại tung tất cả vào trận gặp ứng viên vô địch đội Sài Gòn chiều 25/10.

    Xem thêm: Link Five88

    Để thua trên sân nhà trận thứ hai liên tiếp, HAGL đối diện nhiều câu hỏi mà HLV Nguyễn Văn Đàn phải trả lời sau trận đấu. Đầu tiên là việc vì sao HAGL tung đội hình phụ trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của đội Quảng Ninh hôm 20/10.
    "HAGL thi đấu trận nào cũng nỗ lực. Ở trận gặp Quảng Ninh, Tuấn Anh bị sốt, Văn Toàn chấn thương, Văn Thanh bị gân khoeo nên không đạt 100% phong độ. Ban huấn luyện cố gắng giữ gìn sức khỏe cho cầu thủ, không để họ bị chấn thương nghiêm trọng hơn", HLV Văn Đàn nói.
    [​IMG]
    HLV Nguyễn Văn Đàn muốn làm lại tinh thần thi đấu cho các cầu thủ HAGL sau khi đội bóng thay ông Lee Tae-hoon. Ảnh: Quang Thịnh.
    "Đó là những nguyên nhân thực sự, HAGL luôn cố gắng thi đấu hết sức mình. Còn trận thua hôm nay với cương vị là HLV trưởng, tôi chịu trách nhiệm", ông nói sau khi để thua 2-4 trước CLB Sài Gòn ở vòng 4 giai đoạn hai trên sân Pleiku tối 25/10.
    HAGL đón chào 7 trụ cột trong đội hình xuất phát để tung ra lực lượng mạnh nhất ở trận tiếp CLB Sài Gòn. Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh ra sân ngay từ đầu. Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy sẵn sàng cho các miếng đánh ở 2 biên. Chevaughn Walsh có mặt trong đội hình xuất phát.
    Thế nhưng, khung thành của thủ môn Bửu Ngọc dễ dàng rung lên hai lần do Huỳnh Tấn Tài và Geovane Magno. Cả hai bàn thua đầu tiên đều xuất phát từ sai lầm của hàng phòng ngự đội bóng áo trắng. Ở bàn thua thứ 3 từ quả phạt đền, trọng tài xác định thủ môn HAGL đã phạm lỗi ở phút 80. Perdro thực hiện thành công và hoàn thành cú đúp từ quả đá phạt sau đó.
    Đánh giá về hàng thủ, ông Đàn cho rằng: "Chúng tôi đã mất tập trung, nên để thua 2 bàn. Hàng thủ sẽ làm lại, khắc phục trong các trận đấu còn lại để mùa giải kết thúc tốt đẹp hơn. HAGL đã phòng ngự quá hớ hênh và thua những bàn không mong muốn. Cầu thủ vào sân chỉ muốn chơi hết mình, lăn xả".
    Điểm tích cực từ hai bàn gỡ của Văn Toàn ở phút 55 và Walsh ở phút 69 khiến ban huấn luyện nghĩ đến một chiến thắng. Tuy nhiên, quả phạt đền mà trọng tài Đỗ Thành Đệ thổi được cho là nhạy cảm. Ông Đàn cho rằng đó là tình huống 50-50, bước ngoặt của trận đấu, thiếu may mắn.
    HAGL còn 2 trận làm khách trên sân của CLB TP.HCM ngày 30/10 và Bình Dương vào ngày 3/11. Họ trở về sân nhà tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở lượt trận cuối cùng ngày 8/11. Việc sớm trụ hạng ở mùa giải 2020 khiến mục tiêu của HAGL trong phần còn lại chỉ là cải thiện điểm số.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!