laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: HLV Milan nói gì về tin đồn sắp bị sa thải?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 10/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 180

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hồi năm ngoái, AC Milan đã làm dấy lên những nghi ngờ khi quyết định bổ nhiệm Stefano Pioli, một HLV có sự nghiệp không mấy ấn tượng. Thời gian đầu, chiến lược gia người Ý đã cho thấy những nghi ngờ này là có cơ sở. Milan liên tục thất bại, phần lớn thời gian nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng.

    Xem thêm: Link vao 8LIVE

    Tuy nhiên kể từ đầu năm 2020 cho đến nay, Rossoneri dường như bắt đầu vào guồng, thi đấu khả quan hơn hẳn. Họ mới chỉ để thua 2 trận duy nhất trên mọi đấu trường trong năm nay. Cuối tuần trước, Milan bất ngờ đánh bại đội nhì bảng Lazio với tỷ số 3-0, rạng sáng nay gây sốc với màn ngược dòng 4-2 trước Juventus.
    [​IMG]
    HLV Pioli gán hết công lao cho các học trò của mình: "Xin dành mọi lời khen ngợi đến các cầu thủ, họ đã thể hiện một tinh thần thi đấu thực sự đẳng cấp. Kể cả trong thời gian khó khăn nhất, họ vẫn chơi gắn kết và giữ vững niềm tin. Họ xứng đáng được tưởng thưởng với chiến thắng tuyệt vời này."
    Đánh bại Bà đầm già thành Turin, Milan đã tạm leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, một thành tích rất đáng kể với họ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên giữa lúc đó, nhiều trang báo lớn đưa tin ban lãnh đạo Milan vẫn sẽ sa thải Pioli sau khi kết thúc mùa giải và thay bằng Ralf Rangnick.
    Pioli phản ứng trước tin đồn: "Hiện tôi không nghĩ về vòng đấu cuối hay về tương lai của mình, tôi đang nghĩ về trận đấu tiếp theo, về việc tập luyện với những cầu thủ đang khiến tôi rất thỏa mãn này."
    Những bàn thắng đẹp của AC Milan:
    Thanh Vũ | 14:27 08/07/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!