laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: HLV Mourinho: Kane & Son đã bình phục chấn thương

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 31/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HLV Jose Mourinho khẳng định hai trụ cột tại Tottenham đã bình phục chấn thương, nhưng chưa thể lấy lại phong độ như trước.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Mới đây, huấn luyện viên Jose Mourinho vừa cập nhật về tình hình sức khỏe của hàng loạt trụ cột tại Tottenham Hotspur, bao gồm hai chân sút quan trọng Harry Kane và Son Heung-min.
    [​IMG]
    Harry Kane dính chấn thương gân kheo ở trận gặp Southampton ngay ngày đầu năm mới, và đã nghỉ thi đấu suốt những tháng vừa qua.
    Trong khi đó, Son Heung-min bị gãy tay trong chiến thắng trước Aston Villa hồi tháng Hai. Bộ đôi này từng được cho là sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa, nhưng quá trình hồi phục hiện có những tin hiệu vô cùng khả quan.
    "Tôi chưa thể khẳng định rằng họ có thể thi đấu ngay bây giờ bởi sau chấn thương, các cầu thủ đều cần thêm một quãng thời gian để bắt nhịp trở lại với bóng đá." - Người Đặc Biệt phát biểu trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports.
    "Về trường hợp của Harry, cậu ấy đã phải nghỉ khoảng 4 hay 5 tháng trời. Ngoài ra, nhiều cầu thủ khác cũng từng dính chấn thương, nhưng giờ đã khỏi hẳn".
    "Toàn bộ đội hình hiện đang tham gia tập luyện, dù vướng phải một số cản trở nhất định như chưa thể thi đấu hay phải giữ khoảng cách với nhau."
    "Harry Kane, Son Heung-min, Steven Bergwijn, Moussa Sissoko, tất cả đều đang có sức khỏe tốt. Tôi nghĩ rằng, trong một vài tuần nữa khi Chính phủ cho phép tập luyện một các bình thường, họ sẽ có thể ra sân thi đấu."
    Ở Anh vào lúc này, các hoạt động tập luyện thể hiện chỉ được tổ chức theo hình thức hạn chế và chỉ có thể diễn ra bình thường trở lại từ tuần sau.
    Trong khi đó, kế hoạch đưa Ngoại hạng Anh trở lại được cho là sẽ bắt đầu từ nửa sau của tháng Sáu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!