laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: HLV Park đưa ra yêu cầu cấp thiết với bóng đá Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 239

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)
    Ngày 22/5, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi gặp mặt HLV trưởng hai đội tuyển nam và nữ Việt Nam. Trong buổi gặp mặt này, Bộ trưởng đánh giá rất cao thành tích của ĐT Việt Nam dưới sự lèo lái của HLV Park Hang Seo.

    Xem thêm: Link Bong99

    Nhân dịp này HLV Park cũng nhắc lại thành công của bóng đá Việt Nam, đồng thời nêu ra khó khăn mà đội tuyển đang cần giải quyết. Trong đó ông Park chỉ ra vấn đề trên hàng công kể từ khi Anh Đức giải nghệ, những cầu thủ như Đức Chinh, Tiến Linh, Hà Minh Tuấn chưa thể thay thế hoàn hảo.
    Ông Park đề nghị Tổng cục TDTT và VFF chỉ đạo các CLB sử dụng nhiều hơn tiền đạo nội và cầu thủ trẻ tại các giải trong nước, đặc biệt là V-League để đội tuyển có thêm nhân sự trên hàng công.
    [​IMG]

    Ngoài ra ông Park cũng yêu cầu VFF mua thêm nhiều thuốc bổ sung vitamin để cầu thủ tăng cường thể lực. Ông Park ngầm nhắc nhở các cầu thủ luôn giữ sự tập trung, tránh ngủ quên trên chiến thắng khi đã khá no nê danh hiệu.

    Năm 2011, tôi vô địch giải U19 quốc gia với đội trẻ Hà Nội. Chung kết, tôi còn là người ghi bàn duy nhất. Một năm sau, tôi được chuyển lên đội hạng Nhất Hà Nội. Ở đây, tôi một lần nữa được dạy về sự khắc nghiệt của bóng đá. Các bạn nghe chuyện Duy Mạnh đá V.League năm 19 tuổi, Bùi Tiến Dũng được HLV Toshiya Miura gọi lên tuyển năm 20 tuổi chưa? Đó không phải chuyện của tôi rồi. Ngày các em ấy lên tuyển, tôi vẫn còn đá hạng Nhất. Để tôi nhớ xem, 2015 là năm thứ 4 tôi chơi ở hạng dưới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!