laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: HLV Roma nói về khả năng chiêu mộ Smalling

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 25/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Mùa 2019/2020, Chris Smalling - người được cho mượn từ Manchester United - đã thi đấu rất thành công trong màu áo CLB AS Roma.

    Xem thêm: Bong99

    Ở mùa giải 2019/20, Chris Smalling đã có năm thi đấu đầy thành công khi được Manchester United "gửi gắm" sang AS Roma theo dạng cho mượn.
    Với hàng loạt màn trình diễn xuất sắc, cầu thủ 30 tuổi lập tức gây ấn tượng mạnh với ban huấn luyện Roma, khiến họ rất muốn giữ chân anh.

    Do sự cạnh tranh tại hàng thủ MU đang diễn ra ngày một khó khăn kể từ khi Harry Maguire cập bến Old Trafford, việc Smalling trở lại Serie A được giới chuyên môn nhận định là điều rất dễ xảy ra.

    Liên quan tới tương lai của trung vệ người Anh, HLV AS Roma - ông Paulo Fonseca cho biết:"Tôi vừa nói chuyện cùng Smalling ngay ngày hôm qua. Cậu ấy nói rằng muốn quay về Roma, và chúng tôi cũng rất muốn giữ chân."


    7 năm trước, Atletico từng lật đổ Real và Barca để giành chức vô địch La Liga. Lúc đó, "Los Rojiblancos" chiêu mộ tiền đạo David Villa của chính Barca. HLV Simeone đang mong chờ điều tương tự tái diễn sau khi có chữ ký Suarez. Với Atletico, truất ngôi của Real và vượt qua Barca không phải nhiệm vụ dễ dàng. Đại diện thành Madrid cũng đang trong quá trình chuyển giao thế hệ. La Liga cũng là sân chơi đòi hỏi sự bền bỉ và ổn định, vì vậy, rất khó để biết trước điều gì xảy ra. Tuy nhiên, một điều chắc chắn ở Atletico là họ sẽ trở nên đáng xem khi có Suarez.
    "Trong một vài ngày tới, rất có thể sẽ xuất hiện những diễn biến mới trong việc này."
    Hồi đầu tháng Chín, Roma đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu Euro để yêu cầu mua đứt Chris Smalling.
    Tuy nhiên, theo các nguồn tin, phía MU vẫn chưa với đồng ý do mong muốn số tiền lên tới 20 triệu Euro.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!