laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: HLV Solskjaer chỉ ra yếu điểm khiến Greenwood

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 25/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 185

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuyền trưởng MU thẳng thắn nói về điểm yếu khiến Mason Greenwood chưa thể thi đấu ở vị trí trung phong của đội bóng.Mặc dù dành nhiều lời khen ngợi nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đánh giá rằng Mason Greenwood lúc này vẫn chưa phải phiên bản tốt nhất.

    Xem thêm: FIVE88


    Theo vị chiến lược gia người Na Uy, tài năng trẻ sinh năm 2001 cần phải cải thiện khả năng chơi bóng bằng đầu, nếu muốn đảm nhiệm chiếc áo số 9 trong tương lai.
    Sao mai người Anh đã thể hiện phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Luton Town tại vòng 3 Carabao Cup diễn ra vào đêm qua (giờ Việt Nam). Dù chỉ ra sân ở phút 79, nhưng Greenwood vẫn kịp đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, giúp Manchester United vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0.
    [​IMG]
    Sau trận đấu, vị chiến lược gia 47 tuổi dành không ít lời khen cho cậu học trò trẻ tuổi. Ông cũng kỳ vọng, anh có thể đảm nhận vị trí tiền đạo cắm của MU trong tương lai, thay vì thường xuyên thi đấu lệch phải như hiện tại.
    Nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải hết sức ấn tượng. Ghi bàn là nhiệm vụ quan trọng đối với cả cậu ấy và Rashford. Việc các tiền đạo có được sự tự tin và cảm giác ghi bàn tốt khiến họ khát khao lập công nhiều hơn nữa".
    "Greenwood có thể thi đấu ở vị trí trung phong, nhưng tôi nghĩ, cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ chưa phát triển hoàn thiện về mặt thể chất, việc để cậu ấy chạy cánh như hiện tại sẽ tốt hơn khi thi đấu ở vị trí của một số 9".
    "Vị trí sở trường của cậu ấy là thi đấu ở hai cánh. Nhưng nếu muốn trở thành một tiền đạo cắm, cậu ấy cần phải học hỏi và cải thiện rất nhiều về khả năng đánh đầu. Tôi luôn nói rằng, nếu cậu ấy muốn tập luyện để đạt được điều đó, thì hãy đến gặp tôi, tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn và chỉ dạy cho cậu ấy".
    Ở mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 2001 đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng trong màu áo "Quỷ đỏ". Anh ghi tổng cộng 17 bàn thắng trên tất cả các đấu trường và góp không ít công giúp MU cán đích ở vị trí thứ 3 khi Ngoại hạng Anh khép lại.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Dương/Goal
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!