laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Inter vẫn lỡ hẹn với Juventus ở chung kết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 164

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở trận lượt đi bán kết Coppa Italia, Inter đã thất bại với tỷ số 0-1 trước Napoli trên sân nhà Giuseppe Meazza. Trận thua này khiến cho Inter gặp nhiều khó khăn trước trận lượt về tại San Paolo vào đêm qua.

    Xem thêm: Link vao Bong99

    Eriksen lập siêu phẩm từ chấm phạt góc
    Thực tế, Inter đã chơi khởi sắc và có bàn thắng dẫn trước nhờ siêu phẩm của Christian Eriksen. Tuy nhiên, sau đó, Mertens đã gỡ hòa 1-1 cho Napoli. Tỷ số này đã khiến Inter bị loại khỏi Coppa Italia. Trong khi đó, Napoli bước vào trận chung kết gặp Juventus.
    Bước vào trận đấu này, Inter ra sân với đội hình mạnh nhất với cặp tấn công Lukaku và Lautaro Martinez. Hỗ trợ phía sau hai cầu thủ này là Christian Eriksen. Trong khi đó, Napoli ra sân với bộ ba tấn công Politano, Mertens và Insigne.
    Do bất lợi lớn sau thất bại ở trận lượt đi nên Inter đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 2, họ đã tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước. Cú đá phạt góc của Eriksen đã đưa bóng đi thẳng vào lưới của Napoli một cách vô cùng bất ngờ. Sai lầm thuộc về thủ thành Ospina và hậu vệ Lorenzo khi phối hợp không tốt.
    Màn khởi đầu tốt ở San Paolo giúp Inter thi đấu vô cùng hưng phấn. Phút 15, Antonio Candreva đã khiến CĐV Napoli thót tim khi tung ra cú sút xa đẹp mắt. Bóng đi vọt xà trong gang tấc. Phút 32, Lukaku đã có cú đánh đầu đẹp mắt nhưng thủ thành Ospina xuất sắc cứu thua. Phút 39, thêm một lần Candreva uy hiếp bằng cú sút góc hẹp nhưng không chiến thắng được thủ thành của Napoli.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, Napoli đã san bằng 1-1 ở cuối hiệp 1. Tỷ số này là vừa đủ giúp Napoli giành quyền lọt vào chung kết Coppa Italia
    Tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng, Inter đã phải trả giá. Từ tình huống phản công nhanh ở phút 41, Insigne đã khéo léo nhả bóng cho Dries Mertens dễ dàng đánh bại Handanovic, san bằng tỷ số 1-1.
    Bàn thua đáng tiếc cuối hiệp 1 khiến cho Inter phải đẩy cao tấn công trong hiệp 2. Tuy nhiên, họ gặp bế tắc trước hàng thủ có tính tổ chức của Napoli. Thậm chí, đội chủ nhà mới là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn.
    Trong thế trận bế tắc, HLV Conte đã phải tung Moses, Biraghi và Alexis Sanchez vào sân. Phút 75, suýt chút nữa Alexis Sanchez đã trở thành người hùng của Napoli với pha dứt điểm chệch khung thành của Inter trong gang tấc.
    Trong những phút còn lại, Inter không thể tìm được mành lưới của Napoli. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Như vậy, Napoli đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt đấu và giành quyền lọt vào chung kết Coppa Italia.
    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    NAPOLI
    : Ospina; Di Lorenzo, Maksimovic, Koulibaly, Hysaj; Elmas (Fabian Ruiz 65'), Demme, Zielinski (Allan 85'); Politano (Callejon 65'), Mertens (Milik 74'), Insigne (Younes 85').
    INTER MILAN: Handanovic; Skriniar, De Vrij (Ranocchia 88'), Bastoni; Candreva (Biraghi 71'), Brozovic, Barella, Young (Moses 71'); Eriksen (Sensi 88'); R. Lukaku, Lautaro Martinez (Alexis Sanchez 71').
    H.Long
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!