laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Juventus để mắt tới Pogba, Leicester áp sát ngôi đầu của MU

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 20/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong trận đấu giữa Inter Milan vs Fiorentina, HLV Antonio Conte đã sắp xếp cho Christian Eriksen đá ở vị trí tiền vệ kiến tạo lùi sâu. Vốn không phải là vị trí sở trường nhưng cầu thủ người Đan Mạch lại có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng.

    Xem thêm: Link vao 8LIVE

    Điều này khiến nhà cầm quân người Italia rất hài lòng. Ông khẳng định sẽ cho Eriksen thử sức nhiều hơn trong vai trò này:
    "Chúng tôi phải khai thác tốt nhất đội hình và cố gắng phát huy khả năng của Eriksen ở vị trí này. Thật tuyệt vời khi cậu ấy có thể thi đấu được ở nhiều vị trí khác nhau trong hàng tiền vệ".

    Ở tuổi 39, đôi chân của Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa có dấu hiệu phản chủ, và chính điều đó giúp anh trở thành tiền đạo dị biệt của bóng đá thế giới. Cùng sinh năm 1981 như Ibra, nhiều huyền thoại đã cất đôi giày thi đấu vào một xó và tận hưởng cuộc sống nhàn nhã. Iker Casillas, David Villa, Samuel Eto'o hay Xabi Alonso là những ví dụ điển hình.
    Không được HLV Zinedine Zidane sử dụng thường xuyên, Martin Odegaard muốn ra đi trong phiên chợ đông 2021.

    Marca tiết lộ Odegaard đã đề nghị ban lãnh đạo Real để mình rời sân Bernabeu. Tiền vệ người Na Uy thất vọng khi không có nhiều thời gian thi đấu.

    Kể từ đầu mùa tới nay, Odegaard ra sân tổng cộng 367 phút thi đấu cho Real trên mọi mặt trận. Anh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị. Trong 6 trận gần nhất của Real, thần đồng một thời của bóng đá Na Uy được thi đấu 5 phút.

    [​IMG]
    Martin Odegaard sợ ngồi dự bị nhiều tại Real sẽ khiến anh thui chột tài năng. Ảnh: Getty.

    AS thì cho biết Odegaard không hài lòng với HLV Zidane, người đã hứa coi anh là phần quan trọng của đội bóng hồi đầu mùa. Sau giai đoạn cho mượn thành công tại Real Sociedad, cầu thủ 22 tuổi được HLV Zidane gọi về.

    Ở thời điểm đó, Odegaard đã bày tỏ ý muốn chơi thêm một mùa cho CLB xứ Basque. Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn điền tên anh vào danh sách thi đấu ở mùa giải 2020/21.

    Ban lãnh đạo “Kền kền trắng” vẫn đang cân nhắc về khả năng đem Odegaard cho mượn ở phiên chợ đông 2021. Theo các nguồn tin của El Pais, HLV Zidane nhiều khả năng sẽ từ chối để Odegaard ra đi.

    Chiến lược gia người Pháp không muốn mất thêm cầu thủ trong bối cảnh mùa giải đang diễn ra.

    Tháng 1/2015, Real mua Odegaard từ Stromsgodset IF với mức phí 2,8 triệu euro. Trong 6 năm qua, Odegaard không được sử dụng nhiều ở đội một Real. Anh liên tục được đem đi cho mượn tại các CLB như Heerenveen, Vitesse và gần nhất là Real Sociedad.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!