laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Juventus lên kế hoạch tìm kiếm HLV thay Sarri

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 11/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Juventus đang liên hệ với hàng loạt ứng viên để thay thế HLV Maurizio Sarri, người khiến Bianconeri bị loại ở vòng 1/8 UEFA Champions League.

    Xem thêm: Link vao FIVE88

    Theo nhà báo Alfredo Pedulla của Sportitalia, Mauricio Pocchettino là cái tên đầu tiên Juve muốn hướng tới. Juve được cho là liên hệ với cựu thuyền trưởng Tottenham. Nhà cầm quân người Argentina vẫn đang thất nghiệp sau khi bị đội bóng Anh sa thải hồi đầu mùa giải 2019/20.
    Theo Sky Sports, Juve còn nhắm tới Simone Inzaghi, HLV trưởng của Lazio. Em trai của Filippo Inzaghi là một trong những HLV người Italy tiềm năng nhất lúc này khi giúp Lazio thi đấu thăng hoa trong 3 mùa giải gần đây.
    [​IMG]
    Sarri khó có khả năng tại vị ở Juventus đến mùa giải sau. Ảnh: Getty.
    Inzaghi cũng từng được liên hệ để thay thế Max Allegri vào mùa hè năm ngoái, nhưng ban lãnh đạo Juve đã chọn Sarri. Theo Rai Radio, Juve còn tính gây sốc với Sergio Conceicao, HLV trưởng của Porto lúc này. Trong quá khứ, Conceicao từng có thời gian chơi bóng tại Serie A trong màu áo Lazio và Inter.
    Nếu tới Juve, Conceicao sẽ có ảnh hưởng lớn với những cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha như Ronaldo, Alex Sandro hay Danilo.
    Dù liên hệ với ai, Juventus đều muốn thể hiện họ sẵn sàng cho cuộc sống không Sarri. Nhà cầm quân người Italy gây thất vọng nặng nề khi chỉ giúp Juve giành chức vô địch Serie A trong mùa giải đầu tiên. "Bà đầm già" thua Lazio ở siêu cúp Italy và thất bại trước Napoli tại chung kết Coppa Italy.
    Tại Champions League, đấu trường quan trọng nhất với Juventus, HLV Sarri khiến Bianconeri bị Lyon đánh bại theo luật bàn thắng trên sân khách ở vòng 1/8. Juve thua 0-1 trên đất Pháp và thắng 2-1 ở lượt về nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!