laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Juventus vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 2/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 173

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau chiến thắng trước đối thủ Sampdoria, Juventus tiếp tục kéo dài sự thống trị tại Serie A khi giành ngôi vô địch mùa thứ 9 liên tiếp.

    Xem thêm: Vao Bong99

    Với chiến thắng 2-0 trước đối thủ Sampdoria ở vòng 36, Juventus đã chính thức lên ngôi vô địch Serie A sớm hai vòng đấu. Đây cũng là mùa giải thứ 9 liên tiếp, Bà đầm già thành Turin có được Scudetto.
    Cristiano Ronaldo là người ghi bàn mở tỉ số ở phút bù giờ hiệp một, trước khi Federico Bernardeschi ấn định tỉ số với pha đá bồi dễ dàng ở phút 67. Thắng lợi này giúp đoàn quân của Maurizio Sarri cắt đứt chuỗi phong độ nghèo nàn, với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.[​IMG]
    Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Cristiano Ronaldo đang có 31 pha lập công tại Serie A, kém 3 bàn so với người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Ciro Immobile (Lazio) - người hiện đã có 34 bàn thắng.
    Chuỗi thành tích vô địch của Juventus bắt đầu từ mùa giải 2011/12, dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte.
    Sau đó, Massimiliano Allegri và Maurizio Sarri là những nhà cầm quân tiếp tục đưa đội chủ sân Allianz đến với đỉnh cao bóng đá Italia.Neymar trở thành nguồn cảm hứng của đội chủ sân Parc des Princes, bên cạnh Angel Di Maria và Mauro Icardi. Tiền đạo người Brazil chơi đầy nỗ lực trên hàng công PSG. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Barca đang hồi sinh phong độ với 19 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 23 trận trên mọi đấu trường. PSG dau voi Lyon anh 3 Tuy nhiên, Lyon đã cho thấy bản lĩnh của đội bóng giành chiến thắng 1-0 trước Juventus ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đoàn quân của HLV Rudi Garcia tràn lên tấn công từ những phút đầu và chơi áp đảo với mong muốn sớm có bàn dẫn trước.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!