laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: 'Không dễ để chơi cạnh Messi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 159

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Antoine Griezmann từng rất được kỳ vọng khi rời Atletico Madrid để chuyển đến Barcelona. Tuy nhiên sau mùa giải 2019/2020 gây thất vọng với 9 bàn thắng sau 35 trận La Liga, tiền đạo người Pháp lại chật vật ở những trận đầu mùa này.

    Xem thêm: Vao Lucky88

    Olivier Giroud, đồng đội ở đội tuyển Pháp, hoàn toàn tin Griezmann sẽ sớm trở lại: "Rõ ràng là cậu ấy đã không chọn con đường dễ dàng khi ký hợp đồng với một đội bóng lớn như Barcelona. Dù vậy đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp cậu ấy, không ai có thể phủ nhận."
    [​IMG]
    "Nhưng tất nhiên sẽ không dễ để thích nghi, nhất là khi bạn chơi vị trí tương tự với một cầu thủ như Lionel Messi. Có thể sẽ mất một thời gian dài để thấy lại được phong độ tốt nhất của cậu ấy ở Barcelona, nhưng tôi chắc rằng ngày đó sẽ đến."
    "Tôi không lo lắng gì về Griezmann. Đây là một thách thức lớn, nhưng cậu ấy có thể xử lý được. Hơn cả, Antoine là tương lai của CLB, bởi Messi không thể ở đây mãi."
    Mùa giải này, đội chủ sân Camp Nou đã thắng 2, hòa 1 ở La Liga. Cuối tháng này, đoàn quân của HLV Ronald Koeman sẽ bước vào vòng bảng Champions League 2020/2021, lần lượt gặp Ferencvaros, Juventus và Dynamo Kyiv.
    Những khoảnh khắc hài hước của Antoine Griezmann ở Barcelona:Nhiều người lo ngại Son sẽ bị thất sủng khi Mourinho thay Pochettino trên ghế chỉ đạo. Giữa họ từng xuất hiện tin đồn mâu thuẫn khi "Người đặc biệt" yêu cầu cậu học trò phải tích cực tham gia phòng ngự nhiều hơn. Tuy nhiên, Son lại đập tan mọi sự hoài nghi. Anh thậm chí còn thăng tiến mạnh mẽ, để cùng Kane trở thành cặp tấn công ăn ý nhất lịch sử Tottenham. Bộ đôi này đã cùng với nhau tạo ra 29 bàn thắng tại Premier League, ngang hàng với các bộ đôi David Silva - Sergio Aguero (Manchester City) và Robert Pires - Thierry Henry (Arsenal).
    Thanh Vũ | 16:55 07/10/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!