laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Man City 0-2 Wolves: Cú đúp của Traore

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 12/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 148

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thống kê trận Man City gục ngã trước WolvesWolves khởi đầu rất tự tin trên sân của Man City. Đội chủ nhà chủ động chơi tấn công nhưng trong một ngày thiếu vắng De Bruyne, tuyến giữa của Man City mất đi sự sáng tạo nên họ rất khó khăn tiếp cận khung thành của Patricio.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Hàng công chơi chưa tốt, hàng thủ Man City lại liên tục mắc lỗi. Không dưới ba lần trong hiệp thi đấu thứ nhất, hàng thủ của đội chủ nhà chơi lơ ngơ trao cơ hội ghi bàn cho đối phương. Đáng tiếc Cutrone hay Jimenez lại không có sự sắc nét trong dứt điểm để đưa đội khách vượt lên.
    [​IMG]
    Traore là người hùng của WolvesGuardiola nhanh chóng đưa ra ba sự thay đổi người trong hiệp hai để gia tăng sức công nhưng điều tốt nhất họ có thể làm được là một cú sút phạt dội xà ngang của David Silva. Lo lắng mãi chưa ghi được bàn thì cổ động viên Man City lại bị dội gáo nước lạnh, hàng thủ đội chủ nhà lại “phản bội” ở thời điểm đội bóng đang bừng bừng khí thế xông lên.
    Phút 80, Cancelo mắc lỗi để Jimenez có bóng tạo đợt phản công nhanh. Cầu thủ người Mexico dứt điểm không hay nhưng kiến tạo thì tuyệt vời, anh vượt qua Otamendi và trao cơ hội ghi bàn cho Traore. Cầu thủ người Tây Ban Nha dứt điểm tốt hơn hẳn các đồng đội, anh sút bóng lạnh lùng hạ gục Ederson mở tỉ số.Man City buộc phải dâng cao tìm bàn gỡ và họ lại dính bẫy phản công. Phút bù giờ thứ năm, Jimenez kiến tạo tinh tế cho Traore băng xuống. Cầu thủ này tiếp tục cho thấy anh có khả năng bứt tốc và dứt điểm rất tốt, một pha bứt tốc và sút bóng lạnh lùng hệt như bàn thắng đầu tiên đã giúp Traore hoàn thành cú đúp.
    Guardiola đang phải đau đầu vì hàng thủ của Man CityThua trên sân nhà, Man City đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 8 điểm. Điều quan trọng hơn Man City đang phơi bày khá nhiều nhược điểm khi mùa giải mới vừa bắt đầu, điều đó ảnh hưởng tới niềm tin về sự thành công của họ ở mùa giải năm nay.Chiến thắng trên sân của Man City giúp Wolves có 10 điểm, leo lên giữa bảng xếp hạng. Chiến thắng thứ hai liên tiếp có thể nói đã giúp thầy trò Nuno chấm dứt giai đoạn khủng hoảng đầu mùa.
    Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Fernandinho, Cancelo, Rodrigo, Gundogan, D Silva, Sterling, Mahrez, Aguero
    Dự bị: Bravo, Jesus, Zinchenko, Angelino, Bernardo, Foden, Garcia
    Wolves Patricio, Traore, Boly, Coady, Saiss, Vinagre, Dendoncker, Moutinho, Neves, Cutrone, Jimenez
    Dự bị: Ruddy, Doherty, Vallejo, Bennett, Gibbs-White, Otto, Kilman
    Augero nhận bóng ở trung tâm vòng cấm địa, anh xoay người dứt điểm nhưng bóng bị chặn lại bởi hậu vệ của đội khách.hút 05Cutrone dứt điểm quá tệHàng thủ Man City mắc lỗi không cản được cú chuyền bóng củ Traore cho Cutrone. Số 10 của Wolves nhận bóng thoải mái băng xuống đối diện với Ederson nhưng khá bất ngờ khi anh đặt lòng đưa bóng ra quá xa cầu môn.Phút 09Saiss bị đau, trận đấu tạm dừngSaiss bị đau sau pha va chạm với Aguero, trận đấu tạm dừng để các nhân viên y tế vào sân.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!