laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Man Utd ra sân với đội hình nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 10/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 126

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một buổi tập của Man United
    Ít ai biết rằng, Leeds United từng là đối thủ "không đội trời chung" của Man United, thậm chí cả 2 được coi là cặp đấu lớn nhất ở nước Anh. Do sự sa sút của Leeds United trong một giai đoạn dài, làng túc cầu đã không còn được chứng kiến màn thư hùng đầy kịch tính giữa họ với Man United.

    Xem thêm: Lucky88


    Dù vậy, sự thù địch của họ là không phải bàn cãi. Điều đó chắc chắn sẽ được tái hiện, khi Man United có trận đấu tiếp đón Leeds United trên sân nhà Old Trafford. Leeds United không phải là đối thủ dễ chịu, nhưng Ole Gunnar Solskjaer cũng đã sẵn sàng để giúp Quỷ đỏ duy trì sự hưng phấn.
    [​IMG]
    Man United cần duy trì sự tập trung trước Leeds United.

    Sau chiến thắng trước Sheffield United, Solskjaer có thể vẫn sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Vậy Man United sẽ ra sân với đội hình nào?
    Ở hàng thủ, David De Gea sẽ trở lại bắt chính thay Dean Henderson. Dù phải dự bị trong chuyến làm khách trên sân Bramall Lane, De Gea hiện vẫn là thủ thành số 1 của Man United. Victor Lindelof sẽ tiếp tục đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Không cái tên nào xuất sắc hơn bộ đôi này ở thời điểm hiện tại.
    2 bên hành lang cánh, Luke Shaw có thể ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ trái thay thế Alex Telles. Aaron Wan-Bissaka sẽ tiếp tục đá hậu vệ cánh phải ở cánh đối diện. Man United cần đảm bảo sự an toàn trước hàng công đáng gờm của Leeds United.
    [​IMG]
    Không có chỗ cho sai lầm ở trận đấu tới.

    Ở tuyến giữa, Paul Pogba đã lấy lại niềm tin từ Solskjaer với màn trình diễn đỉnh cao trước Sheffield United. Với sơ đồ này, Pogba được kỳ vọng sẽ phát huy được tối đa tố chất của mình. Scott McTominay dự kiến sẽ thay Nemanja Matic ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong khi Bruno Fernandes sẽ xuất phát với vai trò tiền vệ tấn công.
    Trên hàng công, Marcus Rashford và Mason Greenwood sẽ chiếm lĩnh 2 vị trí dạt biên, tìm cách kéo giãn hàng thủ của đối phương, đồng thời khoét sâu vào trung lộ khi có khoảng trống và cơ hội. Donny Van De Beek sẽ phải hài lòng với một vị trí trên băng ghế dự bị, nhưng có thể vào sân ở hiệp hai khi cần thiết.
    [​IMG]
    Đội hình dự kiến của Man United.

    Cuối cùng, sau bàn thắng giải tỏa áp lực trước Sheffield United, Anthony Martial đã sẵn sàng để dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ trong cuộc chiến với Leeds United. Đội chủ sân Old Trafford cần Martial duy trì phong độ ghi bàn, và trận đấu tới sẽ là cơ hội để cầu thủ này chứng tỏ bản thân.
    Tiểu Lam | 07:04 19/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!